Đại chiến Man Utd - Liverpool và 2 thống kê đáng lo với Quỷ đỏ

21:21 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Quỷ đỏ sẽ cảm thấy không vui với thông tin chuyển nhượng dưới đây.

Sắp tới đây, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải hóa giải một thử thách cực đại mang tên Liverpool. Rõ ràng với những gì mà Man Utd đang thể hiện, có lẽ phần lớn sẽ dự đoán một cái kết buồn cho đội chủ nhà.

Và mới đây trên Bet Victor, cựu danh thủ Michael Owen đã mang tới những thống kê rất đáng quan ngại dành cho các fan của United:

"Manchester United chỉ thắng 2 trong số 13 trận gần nhất tại Premier League (hòa 5, thua 6)."

Harry Maguire stat sums up just how poor Manchester United were against Newcastle - Bóng Đá

Không phải cầu thủ tấn công nào mà chính Harry Maguire mới là người chạm bóng nhiều nhất trong vòng cấm của Newcastle trong trận đấu hôm 6/10.

"Trận đấu gần nhất của họ tại St James' Park chứng kiến một thống kê tồi tệ, rằng Harry Maguire là người có số lần chạm bóng trong vòng cấm của Newcastle nhiều nhất (4 lần) so với những cầu thủ MU còn lại."

"Liverpool sẽ cân bằng thành tích 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League nếu họ có được 3 điểm tại Old Trafford."

"Thầy trò Jurgen Klopp đã có một chút may mắn trong những trận đấu gần đây, thế nhưng họ thừa tốc độ và sự xông xáo để đối phó với United hiện tại."

Ở một diễn biến khác, mới đây phóng viên Melissa Reddy của ESPN đã có những nhận định về màn đọ sức này trên The Headline Makers. Và có thể thấy rõ, Reddy cũng như nhiều người khác tỏ ra tin tưởng vào Lữ đoàn đỏ.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 20:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục