Đại chiến Man City gần kề, Zidane vẫn chưa tìm ra đội hình mạnh nhất

18:08 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnViệc sở hữu quá nhiều ngôi sao ưu tú khiến chiến lược gia người Pháp gặp đôi chút khó khăn trong vấn đề sắp xếp đội hình.

 

Trang phục mới của Real

Sau khi bị Manchester City đánh bại 2-1 ngay trên sân nhà tại trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên mới có thể đoạt được tấm vé vào vòng tứ kết.

Trước tình hình đó, chiến lược gia người Pháp phải cân nhắc những sự lựa chọn sao cho hợp lý nhất để lội ngược dòng thành công trên đất Anh. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Diario AS, Zidane vẫn còn khá băn khoăn với một vị trí trong đội hình.

Zidane: “If it’s a penalty then it’s a penalty” - Bóng Đá

 Zidane vẫn chưa tìm được đội hình tối ưu ở màn đụng độ sắp tới.

Với việc Sergio Ramos lĩnh án treo giò, chắc chắn thuyền trưởng 47 tuổi phải sử dụng Eder Militao để hợp cùng Raphael Varane thành tấm lá chắn trước khung thành Courtois. Trong khi đó, bộ đôi hậu vệ khả năng cao vẫn là Dani Carvajal và Ferland Mendy - ngôi sao trẻ đang có màn trình diễn ấn tượng hơn hẳn Marcelo.

Còn ở hàng tiền vệ, có thể bộ ba kỳ cựu Casemiro - Toni Kroos - Luka Modric sẽ tiếp tục hỗ trợ cho mặt trận tấn công bao gồm Karim Benzema và Eden Hazard. Theo AS, chiến lược gia người Pháp đang đắn đo trong việc chọn ra cái tên cuối cùng để hoàn thiện đội hình, Zidane có thể chọn Isco hay Marco Asensio để hoàn thành mũi đinh ba trên hàng công, hoặc đưa Fede Valverde vào nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến, khi đó khả năng cao Real sẽ ra sân với sơ đồ 4-4-1-1 (Hazard hộ công, Benzema đá cắm).

Trường Sơn | 17:10 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục