Đại chiến Juve-Inter có thể bị hoãn vì virus corona

13:45 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnNước Ý đang phải đối đầu với một vấn nạn lớn từ virus corona.

Tình hình lây nhiễm virus corona ở Ý đang diễn ra rất phức tạp, một số địa phương đã phải đóng cửa trường học, văn phòng để hạn chế sự lan truyền bệnh. Cuối tuần mới đây, 4 trận đấu thuộc khôn khổ Serie A là trận Inter Milan - Sampdoria, Atalanta - Sassuolo, Verona - Cagliari và Torino - Parma đã bị hoãn lại vì các CLB được đá sân nhà nằm trong khu vực ổ dịch.

PM: 'Could postpone all games next week' - Bóng Đá

 Trận đại chiến Serie A cuối tuần này có thể sẽ bị hoãn.

Mọi chuyện không dừng lại ở đó, có thể cả vòng đấu tới của giải vô địch Ý sẽ bị hoãn lại do e ngại lan truyền bệnh. Mới đây, xuất hiện trên truyền hình, khi được hỏi liệu vòng đấu tới của Serie A có thể bị hoãn lịch hay không, Thủ tướng Ý Giuseppe Conte trả lời: "Tôi không nghĩ rằng trong vòng 1 tuần chúng ta có thể làm chậm sự lây lan dịch bệnh đến mức có thể tổ chức lại các sự kiện thể thao."

"Chúng tôi sẽ liên tục theo sát tình hình và đưa ra các đánh giá. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình lây lan của dịch bệnh và cân nhắc xem có hoãn tất cả các trận đấu tuần này hay không."

Nếu tình hình diễn biến nghiêm trọng, trận đại chiến được người hâm mộ mong chờ giữa Juventus với Inter Milan sẽ phải dời lịch. Bên cạnh đó, trận sân nhà của Inter trước Ludogorets trong khuôn khổ Europa League vào thứ Sáu này khả năng cao cũng sẽ bị hoãn.

HLV của Inter Milan trấn an CĐV giữa tâm bão corona: 

Hoài Thu | 12:47 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục