Đại chiến Joshua - Wilder có nguy cơ đổ vỡ

16:13 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnĐối thủ của Anthony Joshua vào tháng 4 tới đây nhiều khả năng sẽ không phải là nhà vô địch WBC Deontay Wilder.

Trong lần phỏng vấn trên ESPN, Anthony Joshua thừa nhận đối thủ mà anh muốn chạm trán nhất vào ngày 13 tháng 4 tới đây là Deontay Wilder. "Tôi không có hứng thú với Tyson Fury, anh ấy không phải là nhà vô địch. Mặt khác, tôi sẵn sàng thượng đài với Wilder vào ngày 13 tháng 4 tới tại London. Tôi không biết mình cần phải làm gì để đề nghị này được thông qua. Anh ấy quan tâm nhiều hơn với trận đấu với Fury, dù Fury hiện chẳng giữ đai vô địch nào," nhà vô địch Olympic 2012 cho hay.

Anthony-Joshua-Deontay-Wilder

 Đại chiến Joshua - Wilder có nguy cơ đổ vỡ.

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Joshua sẽ phải chạm trán Fury thay vì Wilder, bởi theo chia sẻ mới đây từ ông bầu Eddie Hearn, phía nhà vô địch WBC không có bất kỳ phản hồi nào về trận đại chiến tại Wembley sắp tới.

"Nói một cách nhẹ nhàng thì phía Wilder hoàn toàn im tiếng. Có đến 6 mail chưa được hồi âm. Thực tế, tôi đã gửi từ vài ngày trước đó để kiểm tra chắc rằng chúng không bị đẩy vào mục spam của phía họ.

Nếu bên họ muốn trận đấu xảy ra, họ sẽ trao đổi với tôi. Song, họ chẳng liên hệ gì với tôi cả. Chúng tôi đã gửi lời đề nghị, chia phần trăm doanh thu... chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để trận chiến diễn ra.

Hiện tại, tôi nghĩ rằng Joshua có nhiều khả năng đối đầu Fury. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Nếu cậu ấy muốn so găng với Joshua, thì nó sẽ có thể diễn ra vào ngày 13 tháng 4 tới," ông bầu Eddie Hearn chia sẻ trên Sky Sports.

Bảo Bảo | 15:13 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục