Đại chiến HCMC Wing vs Danang Dragons: 20 vé trong tầm tay bạn đọc

15:42 Thứ sáu 14/10/2016

TinTheThao.com.vn20 độc giả gửi đăng ký sớm nhất sẽ nhận được vé xem trận đấu giữa HCMC Wing vs Danang Dragons cuối tuần này.

14642643_1315908571754797_81248128_n

 Cả HCM City Wings và Danang Dragons đều rất cần một chiến thắng vào lúc này.

Với chiến thắng giòn giã 78-67 trước Cantho Catfish hồi đầu tuần này, HCM City Wings từng vươn lên chiếm giữ vị trí dẫn đầu thay cho cho Saigon Heat trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên vị thế không được HCM City Wings duy trì quá lâu, bởi sau đó họ thua chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Saigon Heat ở trận đấu hôm 13/10, qua đó chính thức mất ngôi đầu về tay đội bóng đồng hương.

Trận thua là kết quả đáng thất vọng với  HCM City Wings, song ở một góc độ nào đó thất bại lại giúp họ quyết tâm hơn trong cuộc đối đầu vào ngày 16/10 sắp tới với Danang Dragons. Một chiến thắng sẽ giúp Justin Young, Jaywuan Hill cùng các đồng đội một lần nữa trở về vị trí nhất bảng.

Trải qua 13 trận với thành tích thắng 8 - thua 5, có thể nói HCM City Wings gần như chắc chắn có mặt trong top 3 sau vòng bảng. Trong khi đó Danang Dragons cũng đã chơi 13 trận với thành tích 4 thắng 9 thua. Theo thể thức thi đấu mới (02 đội xếp chót ở bảng xếp hạng mùa giải sẽ đánh trận loại trực tiếp để xác định cái tên duy nhất góp mặt vào vòng play-off, gọi là trận thứ 41), Danang Dragons dù có thắng cả 3 trận còn lại đi nữa, thì nhiều khả năng họ vẫn sẽ phải đánh play-off với Cantho Catfish. Tuy nhiên một chiến thắng vào lúc này sẽ giúp đội bóng Đà Thành lên dây cót tinh thần trước khi bước vào vòng knock-out.

343434343434

 Bảng xếp hạng tính đến ngày 14/10. HCM City Wings đang đứng nhì bảng, trong khi Danang Dragons đứng chót. Ảnh: Internet.

Nhằm giúp độc giả có thêm cơ hội để thưởng thức không khí của giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, TinTheThao.com.vn sẽ gửi tặng quý độc giả 20 vé xem trận đấu giữa HCM City Wings vs Danang Dragons trong khuôn khổ Giải bóng rổ vô địch quốc gia Việt Nam (VBA). Ngoài việc thưởng thức trận đấu với chất lượng chuyên môn cao, khán giả còn có cơ hội nhận quà lưu niệm khi tham gia vào các mini games và cùng thưởng thức những vũ điệu bốc lửa của dàn hoạt náo viên xinh đẹp, chuyên nghiệp.

Được biết VBA là giải đấu đầu tiên trong lịch sử bóng rổ Việt Nam đi theo mô hình chuyên nghiệp, với sự tham gia của 5 đội bóng đến từ các thành phố lớn nhất cả nước là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Giải đấu được xem là bước đi mới nhằm mở rộng mô hình thể thao giải trí tới nhiều đối tượng khán giả trong cả nước.

Đại chiến HCM City Wings vs Danang Dragons

Thời gian: 18h30 ngày 16/10/2016

 Địa điểm: Nhà thi đấu TDTT Hồ Xuân Hương - Số 2, Đường Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Cách thức nhận vé

Quý độc giả gửi email về địa chỉ: hotro@bongda.com.vn

Tiêu đề email: Nhận vé xem trận HCM City Wings vs Danang Dragons

Nội dung email:

Họ tên: 

Ngày tháng năm sinh:

Số CMND:

Địa chỉ: 

SĐT:

Email:

TinTheThao.com.vn sẽ chọn ra 20 độc giả phản hồi sớm nhất để trao vé xem trận đấu này.

Like fanpage Tin Thể Thao: https://www.facebook.com/TinTheThao.com.vn/?ref=bookmarks để cập nhật những thông tin mới nhất về VBA.

Nam Anh | 15:40 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục