Đại chiến CLB TPHCM, HAGL đón tin xấu từ 1 trụ cột

19:41 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnHoàng Anh Gia Lai lại đối diện với nỗi lo nhân sự trước trận đấu gặp CLB TPHCM.

Sau 12 vòng đấu tại V-League, Hoàng Anh Gia Lai dù vẫn chưa thể bứt phá ra khỏi nhóm giữa bảng xếp hạng tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Lee Tae-hoon vẫn phần nào khiến người hâm mộ hài lòng khi họ cho thấy một lối đá tấn công phóng khoáng, với những mũi nhọn như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Chevaughn Walsh ở tuyến trên. 

Chạm trán CLB TPHCM ở trận đấu kế tiếp, đội bóng phố núi đang rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng khi lúc này, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 3 điểm. Tuy nhiên, trước thềm cuộc đại chiến, Hoàng Anh Gia Lai lại đón nhận thông tin không vui về mặt lực lượng khi tiền vệ Trần Minh Vương bất ngờ dính chấn thương trong một buổi tập và theo kết quả giám định, anh đã bị bong dây chằng chéo đầu gối trái.

Trần Minh Vương sẽ là lời giải trên hàng công ĐT Việt Nam trước UAE? - Bóng Đá

Minh Vương sẽ vắng mặt ở trận đấu của HAGL đụng độ CLB TPHCM.  

Ước tính, thời gian nghỉ thi đấu của Minh Vương có thể kéo dài đến một tháng và anh chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận đấu gặp CLB TPHCM sắp tới. Đây là tổn thất khá lớn dành cho Hoàng Anh Gia Lai khi tiền vệ 25 tuổi là một cầu thủ chơi sáng tạo và có thể đem đến rất nhiều phương án tấn công khác nhau cho HLV Lee Tae-hoon. 

Về phía CLB TPHCM, họ cũng sẽ không có được lực lượng tốt nhất khi điều khoản hợp đồng được ký kết giữa Bầu Đức và đội chủ sân Thống Nhất có quy định, Công Phượng sẽ không được ra sân chạm trán đội bóng phố núi. 

Đăng Huy | 18:43 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục