Đại chiến Chelsea vs Man Utd: Hazard – Lukaku so kè

21:03 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnKết quả của trận đại chiến trên Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ được định đoạt bởi màn so tài giữa hai ngôi sao người Bỉ của hai đội.

Eden Hazard và Lukaku là đối tác cực kỳ ăn ý trên hàng công của đội tuyển Bỉ, góp công lớn đưa đội nhà đoạt hạng 3 tại VCK World Cup hồi mùa Hè qua. Tuy nhiên vào cuối tuần này, cả hai sẽ phải đối đầu nhau trong trận chiến giữa Chelsea và Man Utd với nhiệm vụ kết liễu đối phương.

Lukaku đang có dấu hiệu chững lại trong những trận đấu gần đây trong màu áo Man Utd sau quãng thời gian tỏa sáng đầu mùa. Anh vừa phải hứng chịu những chỉ trích đến từ Paul Scholes khi huyền thoại này cho rằng anh không đủ đẳng cấp đá cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên có thể những lời chỉ trích đó là động lực cho Lukaku trong trận đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này.

 - Bóng Đá

 Lukaku đang có phong độ không tốt.

Lukaku là một trong những tiền đạo đắt giá nhất Premier League. Tuyển thủ người Bỉ đã bỏ túi 118 bàn kể từ khi đặt chân đến nước Anh vào năm 2011/2012. Thống kê cho thấy chân sút 25 tuổi này đã góp dấu ấn 27 bàn thắng vào lưới Big Six. Tuy nhiên phần lớn đều được Lukaku thiết lập trong màu áo Everton và West Brom.

Con số này bên phía Eden Hazard là 36. Rõ ràng số 10 của Chelsea luôn biết cách tỏa sáng trong những trận cầu lớn. Phong độ của Hazard kể từ đầu mùa cũng đang rất ấn tượng khi anh có 7 pha lập công sau 8 vòng đấu, giúp The Blues sánh bước với Man City và Liverpool ở vị trí đầu bảng.

 - Bóng Đá

Hazard đang thăng hoa từ đầu mùa. 

Hazard hiển nhiên được đánh giá cao hơn Lukaku về khả năng tạo đột biến và định đoạt trận đấu. Kể từ khi Lukaku gia nhập Man Utd, anh chỉ trực tiếp tham gia vào 4 bàn thắng ghi vào lưới Big Six, trong khi đó con số này của Hazard là 10. Tiền vệ của Chelsea đang là niềm cảm hứng trong lối chơi của toàn đội, chính vì vậy Jose Mourinho luôn phải có sẵn một ‘chiến lược’ để bắt chặt cầu thủ này.

Lukaku đã tiến bộ hơn so với mùa giải năm ngoái. Anh tham gia nhiều hơn vào lối chơi của toàn đội, sẵn sàng lùi sâu để lôi kéo hàng phòng ngự đối phương và làm tường cho những vệ tinh xung quanh. Quãng thời gian thi đấu quốc tế vừa qua Lukaku đã có màn trình diễn ấn tượng và phần nào trút bỏ được áp lực của những chỉ trích. Đó là lý do người ta tin rằng anh sẽ giúp Man Utd kéo sập pháo đài Stamford Bridge vào cuối tuần này.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục