Đại chiến Billy Joe Saunders - Martin Murray chính thức bị hủy bỏ

16:05 Thứ hai 04/06/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Billy Joe Saunders với Martin Murray sẽ không thể diễn ra vì nhà vô địch WBO middleweight bị chấn thương gân kheo lúc tập luyện.

Theo dự kiến ban đầu, Billy Joe Saunders (26-0-KO12) sẽ có lần thứ 4 bảo vệ đai WBO middleweight bằng trận đấu với Martin Murray (36-4-1-KO17) tại nhà thi đấu O2 vào 23 tháng 6 tới đây. Tuy vậy, cuộc so tài đã phải hủy bỏ bởi Saunders bị chấn thương gân kheo lúc tập luyện.

sport-preview-boxing

 Đại chiến Billy Joe Saunders - Martin Murray chính thức bị hủy bỏ.

"Thật không may, vì chấn thương lúc tập luyện, Saunders đành phải hủy bỏ kế hoạch thượng đài với Murray vào ngày 23 tháng 6 tới đây. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự cố ngoài ý muốn này," Frank Warren, ông bầu của tay đấm 28 tuổi cho hay trên Twitter.

Về phần Martin Murray, anh cho rằng việc Saunders tuyên bố chấn thương chỉ là cái cớ để không phải thượng đài. "Chúng tôi thừa biết cậu ấy chỉ đang tìm cách kiếm một số tiền lớn từ những trận đấu với Gennady Golovkin hoặc Canelo Alvarez. Ngoài ra, cậu ấy không muốn đấu với tôi, vì tôi có thể ảnh hưởng đến kỷ lục bất bại của cậu ta.

Sau cùng, tôi chỉ muốn xin lỗi tất cả những người đã mua vé, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã tiếp tục ủng hộ và tin tưởng tôi," Murray chia sẻ.

Bảo Bảo | 15:26 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục