Đại chiến Barca - Napoli và thống kê khó tin của Blaugrana ở Camp Nou

21:41 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnBlaugrana luôn là một đội bóng cực kỳ đáng sợ mỗi khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Tuần tới, Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ tiếp đón Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League. Đây là trận đấu mà Blaugrana đang nắm giữ lợi thế cả về mặt tỉ số cũng như lực lượng khi mà Lorenzo Insigne đã dính chấn thương có vẻ nghiêm trọng và phải rời sân ở thời gian cuối trận đấu với Lazio.

Ngoài ra, việc được chơi trên sân nhà cũng là một điểm tựa cực lớn dành cho các cầu thủ áo đỏ lam bởi theo các thống kê, kể từ sau trận thua Bayern Munich hồi 5/2013 dưới thời HLV Tito Vilanova, Barcelona đã bất bại 35 trận liên tiếp trên sân nhà Camp Nou tính riêng tại đấu trường châu lục, trong đó có 31 chiến thắng cùng 4 trận hòa.

Quarter-final already secured? Barcelona host Napoli on course of incredible unbeaten run in Europe - Bóng Đá

Barca đang có chuỗi 35 trận bất bại tại Camp Nou tính riêng ở đấu trường châu Âu.

Rõ ràng, Barca trên sân nhà luôn là một đội bóng cực kỳ đáng sợ, nhất là khi bây giờ, họ chỉ còn duy nhất Champions League để cứu cánh cho mùa giải 2019/20. Và nhằm chuẩn bị cho trận đấu này, theo Sport thì trong những buổi tập gần đây HLV Quique Setien thử nghiệm sở đồ 3-5-2.

Đây có thể nói là một phương án hợp lý cho Barca khi mà vào lúc này, họ đang phải chịu tổn thất lực lượng nặng nề ở khu trung tuyến. Cụ thể, Blaugrana sẽ không có Busquets và Vidal vì án treo giò. Trong khi đó Arthur Melo đã từ chối thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu:

Minh Trí | 20:43 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục