Đại chiến bảng G: Người Thái “run rẩy”, tướng Park không chủ quan

00:06 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Akira Nishino quyết định cấm cửa truyền thông nhằm “giấu bài”. Trong khi đó tướng Park Hang-seo hé lộ nhiều khả năng lại đánh tráo số áo của ĐT Việt Nam.

Sau trận thua Malaysia tại Bukit Jalil, HLV Akira Nishino thừa nhận với truyền thông xứ Chùa vàng rằng đội tuyển Thái Lan đang “run rẩy” trước đại chiến Việt Nam. Tướng Nishino cho rằng những điều chỉnh trận gặp người Mã đã thi đấu dưới sức, mờ nhạt dẫn đến Bầy Voi chiến thua ngược. Vị thuyền trưởng người Nhật Bản còn bất ngờ tiết lộ, các tuyển thủ Thái Lan đang bị tâm lý đè nặng, chịu quá nhiều áp lực, không thể hiện phong độ vốn có.

Không chỉ các cầu thủ Thái Lan, ngay cả tướng Akira Nishino cũng nhận mưa chỉ trích từ giới chuyên môn xứ Chùa vàng sau trận thua Malaysia. Là chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm, ông Nishino biết rõ sẽ nhận kết cục như thế nào nếu Thái Lan trắng tay trước Việt Nam. Vì vậy, Bầy Voi chiến đang dốc toàn lực để nghênh chiến thầy trò HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

 HLV Akira Nishino quyết đánh canh bạc tất tay với ĐT Việt Nam. Cre: Changsuek.

Nằm trong kế hoạch quyết đấu sinh tử cùng Việt Nam, tướng Nishino đã có động thái “xưa nay hiếm” là cấm cửa truyền thông. Động thái này nhằm giúp các cầu thủ tập trung cao độ cho đại chiến, tránh bị báo chí quấy nhiễu. Đây có lẽ là lần đầu tiên người Thái đấu Việt Nam rơi vào tình cảnh khốn đốn và phải sử dụng nhiều “chiêu trò”.

Thầy trò HLV Akira Nishino đang “run rẩy” chờ đại chiến nhưng đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ chủ quan, ngủ quên trên chiến thắng.  Trong chia sẻ với truyền thông, tướng Park Hang-seo khẳng định chặng đường đầy chông gai của Việt Nam còn ở phía trước. Trận thắng UAE không thể nói lên điều gì. Thật vậy, đội bóng của ông Park vẫn duy trì khối lượng tập luyện cao và thể hiện quyết tâm quật ngã Thái Lan tại “chảo lửa” Mỹ Đình.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Tiến Linh sẽ phá lưới người Thái?

Sự chuẩn bị của Việt Nam không phải là những tuyên bố suông. HLV trưởng U19 Việt Nam Philippe Troussier, chuyên gia dọ thám cấp cao, đã sang Kuala Lumpur xem trận Malaysia thắng Thái Lan nhằm thu thập thông tin về màn trình diễn của thầy trò ông Nishino. Ngoài ra, “phù thủy” Park Hang-seo hé lộ sẽ tiếp tục “chơi chiêu” với người Thái, thông qua việc đánh tráo số áo cầu thủ. Thậm chí tuyển Việt Nam nhiều khả năng thực hiện nhiều thay đổi hơn trận gặp UAE nhằm đẩy Thái Lan lạc vào “mê hồn trận”.

HLV Akira Nishino và người Thái dùng “tiểu xảo”, quyết đánh canh bạc tất tay trước Việt Nam để nuôi hy vọng vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tuy nhiên tướng Park Hang-seo rất cảnh giác và tập trung cao độ. Mà khi đội tuyển Việt Nam nhập cuộc với tinh thần “biết mình biết người, trăm trận trăm thắng”, người Thái sẽ rất khó có điểm tại thánh địa Mỹ Đình.

Gia Minh | 22:45 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục