Đại chiến Arsenal 2 trận, Klopp sẵn sàng để "chiến binh mới" thử lửa

23:43 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang rất được chờ đợi sẽ có những màn trình diễn toả sáng ở các trận đấu lớn.

Liverpool vẫn đang trên hành trình xưng vương xứ sở sương mù và Châu Âu. Đoàn quân Jurgen Klopp bắt đầu mùa giải mới 2020/21 với quyết tâm giữ vững vị thế dẫn đầu Ngoại hạng Anh, đồng thời hướng đến việc giành lấy chiếc cúp bạc Champions League danh giá. 

Muốn làm được điều đó, không chỉ giữ vững phong độ, đưa ra những đường lối chiến thuật đúng đắn, HLV Jurgen Klopp còn cần cả những bản hợp đồng mới chất lượng và giàu tiềm năng. Hè 2020, Liverpool đã chiêu mộ thành công Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Dù không quá rầm rộ và ồn ào như Chelsea hay Arsenal trên thương trường, The Kop vẫn có cho mình bản hợp đồng mà nhiều CLB lớn phải ao ước.

Nhìn vào lịch thi đấu sắp tới, Liverpool sẽ chạm trán Arsenal 2 trận đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh (29/9) và Cúp Liên đoàn (2/10). Một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đó là liệu, HLV Jurgen Klopp có tung Thiago Alcantara ra sân từ đầu và khiến Arsenal bất ngờ hay không. Phát biểu về điều này, chiến lược gia người Đức thẳng thắn lên tiếng:

Klopp hints Thiago could play major Liverpool role against Arsenal - Bóng Đá

Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng ra sân của Thiago. 

Chúng tôi sẽ xem xét, đội bóng vẫn có một vài ngày nữa để tập luyện.”

“Một số cầu thủ chỉ vừa kịp bình phục ở trận đấu trước đó, vì vậy chúng tôi phải xem lại cách thiết lập trận đấu với Arsenal."

Tôi đã có ý tưởng nhưng tại sao tôi phải đưa ra quyết định ngay hôm nay, khi mà chúng ta còn thời gian cho đến thứ Hai? Thiago sẽ tham gia, cậu ấy đang nỗ lực tranh đấu vị trí. Vậy hãy cùng chờ xem."

HLV Klopp phát biểu: 

 
Minh Trí | 22:45 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục