Đại cải tổ, Man Utd xuống tay 'trảm' thêm 6 cái tên

18:38 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị lên kế hoạch thải loại một loạt cầu thủ để xây dựng lại đội bóng.

Bầu không khí tại sân Old Trafford đang trở nên khá u ám sau thành tích kém cỏi của Man United ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng BLĐ Quỷ đỏ đang tiến hành cải tổ nhân sự hàng loạt trong mùa Hè này.

Hôm qua (22/05), nạn nhân đầu tiên trong cuộc cách mạng tại Man United đã chính thức lộ diện. BLĐ Man United đã chính thức ra quyết định sa thải HLV đội dự bị Ricky Sbragia. Đây là kết quả sau loạt trận thi đấu tệ hại của đội trẻ Man United thời gian qua.

Solskjaer gật đầu, Man Utd đẩy đi 1 lúc 6 cái tên - Bóng Đá

 6 cái tên sẽ phải rời đội.

Chưa dừng lại ở đây, nguồn tin từ Metro khẳng định, có ít nhất 6 cái tên sẽ phải nối gót Ricky Sbragia rời sân Old Trafford. Trong số này, Ander Herrera đã ra đi, tương lai của Juan Mata thì không chắc chắn. Với Alexis Sanchez, anh buộc phải rời đội vì mức lương khổng lồ nhưng đóng góp lại nhỏ giọt.

Các cầu thủ ở hàng phòng ngự gồm Antonio Valencia, Matteo Darmian và Marcos Rojo đều sẽ phải nói lời tạm biệt đội bóng mùa Hè này. Man United cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho trung vệ Eric Bailly.

Ngoài ra, không loại trừ khả năng Man United sẽ bán đứt David de Gea cho PSG với giá 60 triệu bảng, phòng trường hợp họ mất trắng anh vào cuối giải tới.

Video Alexis Sanchez | Chia tay, anh cứ đi đi:

Tiểu Lam | 18:12 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục