Đại cải tổ, Barcelona cùng lúc đẩy đi 11 cái tên

18:00 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang chuẩn bị cho một mùa Hè bận rộn khi họ tìm cách hồi phục sau một mùa giải đáng thất vọng.

Barcelona sẵn sàng cắt đứt quan hệ với ít nhất 11 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để đại tu đội hình sau một mùa giải không mấy thành công. Mặc dù đoạt danh hiệu La Liga, đội bóng của Ernersto Valverde đã trải qua thất bại đau đớn tại UEFA Champions League trong trận bán kết với Liverpool.

Họ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và đầy thoải mái trước khi bước vào trận lượt về tại Anfield nhưng The Kop đã có một màn lội ngược dòng đầy ấn tượng, hạ gục Barcelona 4-0 để đặt vị trí của họ trong trận chung kết.

Barcelona put eight players up for sale in summer transfer clearout - Bóng Đá

 Coutinho nằm trong diện bị Barcelona thanh lý.

Chưa dừng lại ở đây, Gã khổng lồ Tây Ban Nha cũng bị đánh bại trong trận chung kết Copa del Rey gặp Valencia vào tháng trước - một thất bại khiến chiếc ghế của HLV Valverde lung lay dữ dội. Chính vì thế, tờ Marca khẳng định, Barcelona chuẩn bị thải loại 11 cầu thủ ở phiên chợ Hè này .

Thomas Vermaelen, Jeison Murillo và Kevin-Prince Boateng hết hợp đồng, sẽ không được gia hạn. Trong khi đó, những Jasper Cillessen, Nelson Semedo, Samuel Umtiti, Ivan Rakitic, Andre Gomes, Denis Suarez, Malcom và Philippe Coutinho sẽ bị bán để gây quỹ chuyển nhượng.

"Người đi thì kẻ đến", được biết, Barcelona đang liên hệ chiêu mộ Antoine Griezmann và Matthijs de Ligt trong thời gian này.

Video Barcelona từng đánh bại Juventus vô địch UEFA Champions League:

Tiểu Lam | 17:33 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục