Đại bản doanh HAGL bất ngờ bị đạo chích "ghé thăm"

06:29 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng ngày 09/8 vừa qua, đại bản doanh HAGL tại Hàm Rồng đã có một vị khách "không mời mà đến".

Một sự việc đáng tiếc đã xảy ra tại đại bản doanh HAGL tại Hàm Rồng vào rạng sáng 09/8 vừa qua. Theo thông tin ban đầu, vào thời gian này đã có 1 tên trộm lẻn vào khu nhà ở của các cầu thủ đội 1 HAGL và di chuyển trên hành lang.

Người này thong thả, vừa đi vừa quan sát và rồi bước vào một căn phòng gần nhất thì bảo vệ phát hiện và truy đuổi. Trong quá trình tẩu thoát, hắn bị té ngã khá đau vì mặt đất ẩm ướt, trơn trượt nhưng hắn vẫn kịp đứng dậy và rời đi. Rất may không có sự thất thoát đáng tiếc nào. Và ở thời điểm đó, các cầu thủ HAGL cũng chưa hội quân.

Đại bản doanh HAGL bất ngờ bị đạo chích

Đại bản doanh HAGL bị trộm "ghé thăm" vào rạng sáng ngày 09/8 vừa qua.

Trung tâm Hàm Rồng vào thời điểm tháng 5 năm ngoái, cũng có một tên đạo chích khác đã lấy đi nhiều tài sản của các cầu thủ. Tổng thiệt hại rơi vào khoảng 140 triệu Đồng, CLB đã đưa vụ việc ra công an xử lý nhưng chưa có kết quả. Khá may mắn khi lần này không có thiệt hại nào về người và tài sản.

Được biết, các cầu thủ HAGL sẽ hội quân vào ngày hôm nay (10/8) sau thời gian nghỉ dịch COVID-19. Hiện tại, đội chủ sân Pleiku đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH V-League 2020 sau 11 vòng đấu khi đã có 17 điểm trong tay.

Đăng Huy | 05:59 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục