Đại bại trên sân Pacers, HLV Cavaliers ca ngợi Oladipo hết lời

13:40 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến cảnh một mình Victor Oladipo nhấn chìm đội bóng của mình, HLV Tyronn Lue đã lên tiếng ca ngợi đối thủ sau trận.

Làm khách trên sân của Indiana Pacers, Cleveland Cavaliers được đánh giá vượt trội ở mặt phong độ (12 trận thắng liên tiếp) và chất lượng đội hình. Tuy vậy, giống như lần gặp nhau trước đó giữa hai đội cách đây 1 tháng, những nhà ĐKVĐ miền Đông phải nhận lấy thất bại cay đắng 102-106.

5

 Oladipo làm lu mờ cả "King James" trong trận đấu này.

Trong trận đấu này, Oladipo là ngôi sao sáng giá nhất của Pacers khi một mình anh đã đóng góp cho đội bóng đến 33 điểm, 8 rebounds và 5 assists. Lần đầu tiên sau 12 trận đấu vừa qua, có một cầu thủ đoạt được danh hiệu xuất sắc nhất trận của LeBron James.

Chính vì điều đó, đích thân HLV Tyronn Lue cũng phải lên tiếng ca ngoại cho Oladipo: “Cậu ấy đã có màn trình diễn quá tuyệt vời trong trận đấu này. Tôi nghĩ ngay ở năm nay, Oladipo sẽ được góp mặt vào đội hình All-Star của miền Đông.”

6

 Tài năng của Oladipo đã phát triển vượt bậc khi gia nhập Indiana Pacers.

Victor Oladipo năm nay 25 tuổi, là cựu Shooting Guard tài năng của OKC Thunder. Mùa giải này, anh chuyển đến chơi cho Pacers khi là một phần trong thương vụ của Paul George (chuyển sang OKC Thunder). Từ đầu mùa đến nay, Oladipo đã đóng góp cho đội bóng của mình 23.3 điểm, 5.2 rebounds và 3.9 assists. Nhờ đó, Pacers hiện đang có được vị trí thứ 5 trên BXH miền Đông với thành tích 15-11.

Màn trình diễn tuyệt vời của Oladipo:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:19 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục