Đài Bắc: Đối thủ xứng tầm của Ngân hàng Công thương

10:57 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnĐể giành vé vào chơi trận tranh hạng 5, Ngân hàng Công thương buộc phải vượt qua CLB Taiwan Power đến từ Đài Bắc.

NHCT(3)

 Mục tiêu trước mắt của Ngân hàng Công thương sẽ là chơi tốt trận bán kết phân hạng. Ảnh: Internet.

Trải qua 4 trận đấu, trong đó bao gồm 3 trận vòng bảng và 1 trận tứ kết, Ngân hàng Công thương cho đến nay chỉ mới giành 1 chiến thắng duy nhất trước CLB Rebisco-PSL của Philippines.

Hôm qua thầy trò HLV Lê Văn Dũng thua trắng Altay (Kazakhstan) với tỷ số 0-3, một trận thua được dự báo từ trước bởi đối thủ bên kia lưới của Kim Huệ và các đồng đội vượt trội về chiều cao, lại được tăng cường thêm đối chuyền cao 1m96 đến từ Serbia, Jovana Brakocevic.

Gục ngã ở tứ kết, mục tiêu khả dĩ nhất với Ngân hàng Công thương lúc này không gì khác ngoài giành một chiến thắng ở trận bán kết phân hạng từ thứ 5 đến thứ 8. Nếu Ngân hàng Công thương thắng trong trận hôm nay trước CLB Taiwan Power thì họ sẽ giành vé chơi trận tranh hạng 5, còn thua sẽ xuống tranh hạng 7 chung cuộc.

Taiwan Power mang đến giải với đội hình đa phần là các cầu thủ 9x - về tuổi đời trung bình thấp hơn khá nhiều so với Ngân hàng Công thương. Tuy nhiên lối chơi của Taiwan cơ động hơn nhiều, họ luôn có ít nhất 1 set thắng khi chạm trán những ứng viên vô địch như Chonburi (Thái Lan), Hitsamitsu (Nhật Bản), Altay (Kazakhstan) hay Thiên Tân (Trung Quốc). 

Ngân hàng Công thương hiện trội hơn chút ít so với Taiwan về chiều cao trung bình, nhưng bài toán cho Kim Huệ và các đồng đội chính là làm sao hóa giải được lối chơi nhanh và những pha phát bóng bay khó chịu của đối thủ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:55 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục