Đã xuất hiện nước đầu tiên rút khỏi Olympics và Paralympics vì Corona

15:57 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vn Truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến các hoạt động thể thao.

Chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, làng túc cầu đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn khi dịch bệnh Corona hoành hành khắp thế giới. Đặc biệt, châu Âu gần như tê liệt trước tình cảnh trên. Các giải đấu lớn đều đồng loạt ban bố tình trạng khẩn cấp, đồng thời hoãn lịch thi đấu.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin quan trọng liên quan đến kế hoạch của các nước trước tình hình dịch bệnh. Cụ thể, tờ AS dẫn nguồn từ Canadian Olympic (COC) và Paralympic (CPC) cho hay Canada sẽ rút khỏi cả 2 Thế vận hội bởi dịch bệnh Corona.

Canada - Bóng Đá

Canada sẽ rút khỏi Olympics và Paralympics. 

"COC và CPC đã gửi lời thúc giục khẩn cấp đến IOC, IPC và WHO với hy vọng sẽ hoãn Thế vận hội 1 năm. Đồng thời đề nghị sự giúp đỡ của chúng tôi trong việc định hướng lại kế hoạch cho Olympics  và Paralympics. Quyết định này đến từ việc các tổ chức thể thao khác đã quyết định hoãn lại hàng loạt sự kiện lớn bởi vì virus corona."

"Cả 2 Ủy ban chỉ ra trong cùng một văn bản rằng họ nhận ra các vấn đề liên quan đến việc lên lịch lại cho Thế vận hội Olympic, nhưng họ đảm bảo rằng "không có gì quan trọng hơn sức khỏe và sự an toàn của các vận động viên của chúng tôi và cộng đồng thế giới"", trích dẫn theo AS.

Không chỉ Canada, nhiều nước cũng muốn rút khỏi Olympics và Paralympics nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp. Và quan trọng vẫn là nếu IOC cùng IPC không chốt được kế hoạch khả thi trong thời gian tới. 

Video về Klopp nói về việc Salah dự Olympics:

Tiểu Phong | 15:23 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục