Đã xuất hiện hàng tấn công khủng khiếp hơn Man City

18:05 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola đã ghi rất nhiều bàn thắng tại Premier League...

Trong phần lớn thời gian mùa giải năm nay,Manchester City đều giữ vị thế của những người xé lưới đối thủ nhiều nhất trên bình diện 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu. Nhưng thành tích này hiện đã bị một đội bóng siêu tấn công khác vượt qua sau một màn rượt đuổi tỉ số có đến 8 bàn thắng.

Cụ thể, Paris Saint-Germain tưởng như sẽ sa lầy trên sân của Amiens trong cuộc đụng độ thuộc vòng 25 tại Ligue 1 tối qua, khi bị chủ nhà dẫn trước 3 bàn  chỉ sau 40 phút bóng lăn. Tuy vậy, kết quả cuối cùng dừng ở tỉ số 4-4, và giúp nhà đương kim vô địch xứ lục lăng đạt kỷ lục về số pha lập công.

Với 67 bàn cho đến nay, đội bóng của huấn luyện viên Thomas Tuchel đã vượt qua Man City (65), mặc dù họ thi đấu ít hơn 1 trận so với đại diện tại Anh. Điều đáng chú ý, người khởi đầu cho màn 'drama' trên sân Stade de la Licorne chính là Ander Herrera - một cựu cầu thủ Manchester United.

Đã xuất hiện hàng tấn công khủng khiếp hơn 'Man City - 65' - Bóng Đá

 PSG hiện đã ghi 67 bàn, và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Man City đang vướng vào vụ cáo buộc gian lận tài chính từ UEFA, và nhiều khả năng sẽ phải chấp hành án phạt 2 năm không dự các sân chơi bên ngoài biên giới xứ sương mù. Nhưng dù thế nào, chúng ta sẽ không bao giờ quên được hàng tấn công hủy diệt dưới trướng Pep Guardiola trong vài mùa giải gần đây.

TOP 5 đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu:

Bayern Munich - 58
Liverpool - 61
Atalanta - 63
Man City - 65
PSG - 67

Manchester City và những bàn thắng đẹp trong năm 2019:

Trung Quân | 17:07 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục