'Đá xoáy' Palace, khán giả Chelsea nói lời chuẩn mực về đội trưởng cũ

22:29 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnCrystal Palace đã không thể tái hiện phong độ ấn tượng trước nhóm Big Six khi thi đấu với Chelsea tối nay.

Trận cầu sớm nhất ngày thứ 7 vừa kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà Chelsea. Cặp đôi tiền đạo Tammy Abraham và Christian Pulisic cùng nhau lập công để tiễn các vị khách ra về trắng tay, nhưng có một tình huống đáng chú ý nằm ngoài chuyên môn đã diễn ra trên các khán đài sân Stamford Bridge...

Theo tiết lộ từ Nick Wright - người có mặt trực tiếp ở đó - các cổ động viên The Blues dùng Gary Cahill để chế nhạo NHM đội khách. Phóng viên của Sky Sports nói: "Đám đông khán giả chủ nhà đang cất vang câu hát 'Gary Cahill, he's won more than you' (anh ấy còn giành nhiều danh hiệu hơn các người)".

Gary Cahill joins Palace - Bóng Đá

 Cahill chuyển đến Palace vào mùa hè vừa qua.

Trên thực tế, ngôi sao sinh năm 1985 đã giành được mọi vinh quang ở cấp độ câu lạc bộ cùng Chelsea trong khoảng thời gian gần một thập kỷ chơi bóng ở phía tây London. Vì lẽ đó, khán giả ở Stamford Bridge đã hô vang câu hát ngắn này trong một trận derby cũng là điều dễ hiểu.

Chelsea hiện đã vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, trong khi Palace có thể tụt xuống vị trí thứ 14 nếu kết quả ở các cặp đấu khác bất lợi cho họ. Dù vậy, 15 điểm sáy 12 vòng đấu cũng là một thành công đối với đại diện tầm trung ở Premier League, và họ hiện chưa phải nghĩ về cuộc đua trụ hạng.

TOP 5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Palace:

Trung Quân | 21:40 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục