Đã xác nhận tương lai Mignolet, Liverpool vẫn tính sẵn 'kế hoạch B'

11:19 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã đưa 1 thủ môn người Anh vào tầm ngắm như một sự thay thế khả dĩ nếu Mignolet ra đi.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, với khả năng ra đi của thủ môn Simon Mignolet được đánh giá là khá cao, Liverpool đã cân nhắc đưa về một thủ môn mới như phương án dự phòng cho Alisson Becker. Mới đây nhất, theo truyền thông Anh, Nửa đỏ vùng Merseyside đã đặt một thủ thành người Anh vào tầm ngắm.

Gương mặt được ‘’chọn mặt gửi vàng’’ theo báo giới Xứ Sương mù là Tom Heaton của Burnley. Nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định Heaton là 1 trong 2 cái tên trong danh sách có thể thay thế Mignolet của Liverpool, bên cạnh 1 cựu cầu thủ của The Kop, Pepe Reina.

Liverpool Weigh Up Move For England International Shot Stopper - Bóng Đá

Thủ môn Tom Heaton có thể được Liverpool chiêu mộ nếu Simon Mignolet rời sân Anfield.

Tom Heaton đã 33 tuổi và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới, điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng nào muốn sở hữu anh có thể sẽ chỉ cần chi ra một mức tiền tương đối thấp. Khả năng rời sân Turf Moor của thủ thành người Anh cũng được bỏ ngỏ.

Nửa đầu mùa giải 2018/19, Heaton đã đánh mất vị trí số một trong khung gỗ của Burnley vào tay cựu cầu thủ Manchester City, Joe Hart. Tuy nhiên, anh đã giành lại vị trí của mình trước khi bước sang năm mới, ra sân trong mọi vòng đấu ở giai đoạn lượt về Premier League với chiếc băng đội trưởng. Chính sự chắc chắn của Heaton đã đóng góp vào thành tích đứng thứ 15 của Burnley, giúp họ trụ lại sân chơi cao nhất Xứ Sương mù với 6 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Ngọc Bách | 10:09 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục