"Đá với Nhật Bản có dễ không? Câu trả lời là không, không và không"

13:24 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnBình luận viên Anh Ngọc đã đưa ra nhận xét về trận tứ kết tới giữa tuyển Việt Nam và tuyển Nhật Bản.

Với việc tuyển Nhật Bản đã đánh bại Ả Rập Saudi với tỷ số 1-0 trong loạt trận vòng 1/8 đêm 20/1, "Samurai xanh" đã trở thành cái tên tiếp theo góp mặt ở vòng tứ kết và tại đây, họ sẽ đối mặt với tuyển Việt Nam.

Đáng chú ý, trong số 4 đối thủ thầy trò HLV Park Hang-seo chạm trán từ đầu mùa, tất cả đều đến từ Tây Á và không có gương mặt nào sở hữu phong cách chơi giống Nhật Bản.

Do đó, cuộc chạm trán với đoàn quân HLV Moriyasu Hajime được dự báo sẽ là một thử thách không hề dễ dàng đối với Việt Nam. Nhận xét về trận đấu này, bình luận viên Anh Ngọc đưa ra bình luận: "Đội bóng Đông Á này đã đánh bại Saudi Arabia 1-0 trong một trận đấu tẻ nhạt mà Nhật Bản chấp nhận chỉ cầm bóng 28% và chơi phòng ngự phản công."

Bình luận viên Anh Ngọc cho rằng trận đấu với tuyển Nhật Bản sẽ rất khó khăn cho Việt Nam.  

Đá với Nhật Bản có dễ không? Câu trả lời là không, không và không khi đội quân ấy ở đẳng cấp thế giới, chứ không phải ở châu lục. Dù hiện tại, họ đang trải qua một quá trình làm mới mạnh mẽ kể từ sau World Cup đội bóng của HLV Hajime vẫn rất mạnh, lì lợm, dày dạn kinh nghiệm và trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn cho chúng ta".

Phi Yến | 11:13 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục