'Đá với Man Utd, cậu ấy chỉ cần đi dép, mặc áo len hở và phì phèo điếu thuốc'

16:32 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã đánh bại đại kình địch Man Utd với tỉ số 3-1 vào đêm qua, và một trong những gương mặt nổi trội ở trận này là trung vệ Virgil van Dijk.

Liverpool hiện vẫn bất bại và cũng sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất tại Premier League khi chỉ để thủng lưới 7 bàn sau 17 trận mùa này. Tất nhiên, đó là nỗ lực của cả một tập thể nhưng vai trò mà Van Dijk tạo ra không thể phủ nhận dù anh mới đến Anfield cách đây chưa lâu.

Với suy nghĩ đó, không có gì ngạc nhiên khi chuyên gia BBC, Gareth Crooks đã dành lời khen ngợi cho cầu thủ người Hà Lan sau chiến thắng của The Kop trước Man Utd, nhưng sự ca ngợi mà ông dành cho Van Dijk quả thực rất kỳ quái.

"Van Dijk chỉ cần đi dép, mặc áo len hở và phì phèo một điếu thuốc khi chơi bóng", ông viết. "Tôi không nghĩ rằng mình từng thấy một hậu vệ Liverpool thoải mái như vậy khi đối đầu với Man Utd. Anh ấy đang chơi tuyệt vời trong những ngày này".

'Đá với Man Utd, cậu ấy chỉ cần đi dép, mặc áo len hở và phì phèo điếu thuốc' - Bóng Đá

 Van Dijk không gặp nhiều khó khăn khi đá với Man Utd.

Nếu Liverpool muốn thách thức các danh hiệu ở mùa giải năm nay, có lẽ họ phải trông chờ vào việc Van Dijk có khoẻ mạnh hay không. Đội bóng vùng Merseyside trước đó đã mất Joe Gomez, người được dự báo sẽ phải nghỉ thêm 5 tuần nữa vì chấn thương.

Vào tối nay, lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra, và khi đó Liverpool có thể phải đối mặt với kho khăn vì họ chỉ đứng thứ hai tại vòng bảng, sau PSG. Các đối thủ mạnh tiềm năng là Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich...

Vũ Quang Toản | 15:35 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục