"Đá với Man Utd 1000 lần, PSG sẽ thắng 999"

06:18 Thứ bảy 09/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTối thứ Tư, Paris Saint-Germain đã trải qua một cơn ác mộng mới ở Champions League khi để thua 1-3 trước Man Utd và ngậm ngùi dừng chân ở vòng knock-out.

Cần nhớ rằng, ở trận lượt đi khi phải làm khách ở Old Trafford, PSG vẫn giành thắng lợi 2-0. Đến trận lượt về, thầy trò HLV Thomas Thuchel lấn lướt về mọi thứ. Tuy nhiên, cái họ cần nhất là bàn thắng thì chỉ đến 1 lần. Còn Man Utd trong thế trận bị áp đảo và không tạo ra mấy cơ hội lại ghi đến 3 bàn.

Thầy của Depay:

 PSG chấp nhận thất bại cay đắng trước Man Utd.

HLV CLB Lyon, Bruno Genesio tỏ rõ sự thất vọng của mình: "Tôi đã rất thất vọng cho huấn luyện viên của họ, các cầu thủ và cho bóng đá Pháp. Tôi là người đầu tiên ủng hộ PSG.

Trận thua của PSG cho thấy rằng trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra và không có gì là đảm bảo.

Sau trận lượt đi, có lẽ mọi người đã tự hỏi PSG sẽ chơi như thế nào ở trận tứ kết. Trước khi trận lượt về diễn ra, mọi người sẽ tự hải: 'PSG sẽ ghi được bao nhiêu bàn, phút nào?

Nếu trận đấu này được đá lại ngàn lần, thì PSG sẽ thắng 999 lần. Thật không may, đêm vừa qua, mọi thứ đã đi đúng hướng. Đó là lý do tại sao bóng đá trở nên phổ biến khắp hành tinh này."

Minh Tuấn | 04:52 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục