Đã từng có một Luis Suarez khủng khiếp ở kỷ nguyên MSN

21:45 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Liverpool từng khủng khiếp thế nào khi anh đồng thời được sát cánh cùng với Neymar và Messi?

Cùng thưởng thức tuyệt phẩm của Luis Suarez vào lưới Real Sociedad

Thời điểm hiện tại, Barcelona đang muốn tìm kiếm một phương án thay thế Luis Suarez trong dài hạn. Đây là một động thái dễ hiểu từ thượng tầng Camp Nou, khi mà bây giờ tiền đạo người Uruguay đã 33 tuổi. 

Những ngày qua, Lautaro Martinez là cái tên được nhắc tới không ít lần. Để thuyết phục Inter Milan nhả người, Gã khổng lồ xứ Catalan không ngại đặt Arthur Melo, Arturo Vidal, Ivan Rakitic hay kể cả Ousmane Dembele lên bàn đàm phán.

Ở tuổi 33, có vẻ như ngày Suarez đi đến những chặng cuối trong sự nghiệp đỉnh cao của mình là không còn xa. Thế nhưng những gì anh từng làm được trong màu áo Barcelona, đặc biệt là ở mùa giải 2015/16 thực sự là rất đáng để các fan cảm thấy tự hào.

Đã từng có một Luis Suarez khủng khiếp ở kỷ nguyên MSN lll 2015/16 - Bóng Đá

Barcelona từng có một tam tấu rất đáng sợ ở mùa giải 2015/16.

Đó là thời điểm mà tam tấu hủy diệt M-S-N còn đang khuynh đảo trời Âu. Và theo các thống kê, mùa giải năm đó cựu sao Liverpool đá chính 53 lần và đã có tới 59 lần xé lưới các đối thủ. Không chỉ vậy, Suarez còn dọn cỗ cho các đồng đội tới 22 lần. 

Đáng chú ý hơn, đó là sự ăn ý của Suarez với hai "cạ cứng" trên hàng công là Messi và Neymar. Cụ thể, có tới 21 bàn thắng của Suarez là Messi (10) và Neymar (11) kiến tạo.

Anh Tú | 20:48 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục