Đã tính "đánh úp" MU, Real còn muốn cản đường "Quỷ đỏ" trong 3 phi vụ lớn

16:37 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang có những động thái ngán đường Manchester United trên TTCN.

Bất chấp đã chi hơn 300 triệu euro cho 5 tân binh đáng chú ý trong mùa hè này, Real Madrid vẫn muốn có thêm một bản hợp đồng mới. Lần này, Los Blancos muốn tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến nên họ đã đánh tiếng muốn có Paul Pogba.

Pogba muốn ra đi là điều ai cũng biết và tiền vệ người Pháp cũng có tham vọng khoác áo Real. Tuy nhiên, Man Utd chỉ chấp nhận nhả người nếu đội bóng Hoàng gia đáp ứng đủ số tiền chuyển nhượng 180 triệu bảng. Vì mức phí như thế nên đã khiến Real chần chừ ở phi vụ này và rất có thể họ sẽ không thể mua được cựu sao Juventus.

Tuy nhiên, Real cũng đã tính đến trường hợp thất bại nên đã lên danh sách những mục tiêu thay thế Pogba trong mùa hè năm nay. Và thật trùng hợp, không biết vô tình hay cố ý mà "Kền kền" đều cùng lúc để ý đến 3 mục tiêu đang được Man Utd quan tâm.

Real Madrid's three Paul Pogba transfer alternatives - including two Man Utd targets - Bóng Đá

 Real nhắm Fernandes phòng trường hợp mua Pogba bất thành.

Cụ thể, 3 cầu thủ mà Real muốn làm phương án dự phòng cho Pogba chính là Christian Eriksen, Bruno Fernandes và Sergej Milinkovic-Savic. Rõ ràng với những động thái mới nhất trên TTCN, cựu vương Champions League dường như muốn ngáng đường Man Utd sau khi "Quỷ đỏ" nước Anh liên tục làm khó họ ở vụ mua bán Pogba.

Ngoài chuyện này ra, Real còn có ý định triển khai một chiến lược khác "đánh úp" đội chủ sân Old Trafford nhằm kéo số 6 đến Bernabeu.

Lữ Phong | 15:50 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục