Đã tìm ra trận đấu gây "nhức đầu" nhất CAN 2019

09:05 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như giải vô địch Châu Phi luôn chứa đựng những điều vô cùng thú vị về các cầu thủ tham dự...

Cách đây chưa lâu, người ta phát hiện ra rằng cầu thủ năm nay mới chỉ 26 tuổi, Joash Onyango của đội tuyển Kenya, trông như một ông lão 62 tuổi. Đó là vì trung vệ này đã nhuộm vàng bộ râu và gặp phản ứng mạnh từ dư luận trên mạng xã hội.

Nổi tiếng chưa được lâu, Onyango đã dính chấn thương hôm thứ bảy. "Sau một pha tranh chấp trên sân tập, Onyango gãy ngón chân. Anh sẽ vắng mặt ở hai trận đầu tiên tại vòng bảng, nhiều khả năng có thể đá trận cuối với Senegal. Đây là tổn thất lớn với chúng tôi", Liên đoàn bóng đá Kenya thông cáo.

Tuy nhiên, CAN 2019 chưa hề hết thú vị, bởi ở cuộc đụng độ giữa Mali và Mauritania vào ngày hôm qua chứng kiến hai khoảnh khắc gây nhức đầu cho người theo dõi, đặc biệt là những ai xem trận đấu này từ màn ảnh rộng hoặc nhìn lại từ "highlight".

Đã tìm ra trận đấu gây

 ĐT Mali sở hữu 2 Adama Traoré trong đội hình dự CAN 2019.

Cụ thể, phút 55, cầu thủ có tên là Adama Traoré (số 21) đã ghi bàn nâng tỉ số trận đấu lên thành 3-0 và anh ta rời sân ở phút 61. Người thay thế cũng là một cầu thủ có tên y hệt - Adama Traoré nhưng khoác áo số 14. Sau đó, chính cầu thủ này cũng chốt hạ trận đấu ở phút 74.

Các trang thống kê hay trang chủ CAN 2019 đều chỉ ghi là "Adama TRAORE (Mali) scores!" và điều đó dễ gây hiểu lầm cho người xem. Đặc biệt, cả hai cầu thủ này đều sinh vào tháng 6 năm 1995, mặc dù học không cùng ngày sinh và cũng chẳng có quan hệ huyết thống.

Vũ Quang Toản | 08:40 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục