Đã tìm ra "Hoàng tử danh hiệu" của Real Madrid

18:07 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnCó một ngôi sao của Real Madrid đang sở hữu rất nhiều danh hiệu danh giá dù chưa đến 30 tuổi.

Với tài năng cùng sự chăm chỉ, ngôi sao người Pháp, Raphael Varane đã nhanh chóng trở thành một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng trong đội hình của Real Madrid suốt nhiều năm qua. Trung vệ 26 tuổi cập bến Bernabeu từ Lens vào năm 2011 trong một bản hợp đồng trị giá 10 triệu euro.

Trong khoảng thời gian đầu thi đấu, dù rất ít khi ra sân song Varane luôn biết cách ghi điểm với ban lãnh đạo bằng những màn trình diễn ấn tượng. Vì vậy, khi đối tác ăn ý của đội trưởng Sergio Ramos, Pepe có dấu hiệu sa sút phong độ, ngôi sao sinh năm 1993 lập tức được đưa vào đội hình chính thức.

 Varane đã giành được 17 danh hiệu khi chỉ mới 26 tuổi - Bóng Đá

 Varane đang đóng vai trò trụ cột của Real Madrid.

Và kể từ đó, trung vệ người Pháp đã viết nên lịch sử cùng Los Blancos với vô vàn chức vô địch danh giá. Theo thống kê từ Marca, tính đến nay Varane có đến 17 danh hiệu bao gồm bốn Champions League, ba siêu cúp châu Âu, bốn Club World Cup, hai La Liga Santander, một Copa del Rey và ba Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Hiện tại, Varane là cầu thủ trẻ nhất tại Real Madrid làm được điều này. Anh chỉ kém người giành được nhiều danh hiệu nhất cùng "Kền kền trắng" Paco Gento 6 danh hiệu. Tuy nhiên, với việc cầu thủ 26 tuổi vẫn đem lại những đóng góp to lớn vào lối chơi chung cùng sự phát triển không ngừng của Real, Varane hoàn toàn có thể làm lu mờ kỷ lục này trong một tương lai không xa.

Video tài năng của Varane:

Trường Sơn | 17:37 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục