Đã tìm được "bảo bối" mới, Barca còn cần gì Neymar?

13:13 Thứ hai 16/09/2019 | 5

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch La Liga hẳn sẽ thay đổi những kế hoạch chuyển nhượng chiến lược trong thời gian tới.

Barcelona đang tiến từng bước chậm rãi trên hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga cũng như chinh phục mục tiêu Champions League. Đội bóng xứ Catalan trải qua mùa hè 2019 ồn ào với công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ernesto Valverde. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha có những chữ ký mới chất lượng. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là 2 gương mặt điển hình.

Mặc dù vậy, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với tham vọng của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou. Vì vậy, suốt "phiên chợ hè" 2019, Barcelona vẫn cho thấy quyết tâm theo đuổi thương vụ Neymar đến cùng. Dù không thành công trong việc chiêu mộ Neymar về ngay mùa hè 2019, tuy nhiên tiền đạo người Brazil vẫn là kế hoạch chiến lược của BLĐ Blaugrana thời gian tới.

Trong bối cảnh Lionel Messi chấn thương, hàng công nhà đương kim vô địch La Liga thâm hụt nhân sự trầm trọng, HLV Valverde vẫn tìm thấy điểm sáng rất tích cực. Ansu Fati, tài năng được gọi lên từ đội trẻ đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn, đóng góp đáng kể vào lối chơi của đội bóng. Theo Marca, việc Ansu Fati ngày càng phát triển vượt bậc cho thấy, Barcelona không cần phải theo đuổi Neymar thêm nữa.

Why do Barcelona want Neymar when they have Ansu Fati? - Bóng Đá

Có Ansu Fati, Barca không còn cần Neymar?

Niềm tin của BLĐ đội bóng xứ Catalan nên dành cho những sao trẻ như Ansu Fati. Cầu thủ sinh năm 2002 mới là tương lai và triển vọng to lớn của CLB.

Xem tài năng của Ansu Fati:

Minh Trí | 12:25 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục