"Đá thế này, Việt Nam sẽ gây sốc cho UAE"

07:32 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước UAE sau 2 màn trình diễn tốt trước Malaysia và Indonesia.

Trong 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vừa kết thúc, tuyển Việt Nam đã giành được kết quả mỹ mãn. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo toàn thắng cả 2 trận trước 2 đối thủ khó nhằn là Malaysia và Indonesia.

Cụ thể, sau khi hạ gục Malaysia với tỷ số 1-0, ĐT Việt Nam đã đè bẹp Indonesia 3-1 để tiếp tục vững bước trong cuộc đua giành vé vào vòng loại tiếp theo với Thái Lan và UAE. Với chiến thắng 2-1 bất ngờ của Thái Lan trước UAE, hiện ĐT Việt Nam đang tạm thời đứng nhì bảng.

Steve Darby:

 Việt Nam có thể gây bất ngờ cho UAE.

UAE cho thấy, họ cũng không thực sự quá mạnh dù được đánh giá cao nhất bảng G. Rõ ràng, không có quá nhiều sự chênh lệch giữa Việt Nam, Thái Lan và UAE. Và Steve Darby, người từng dẫn dắt tuyển U23 Thái Lan và Lào, tin tưởng, Việt Nam có thể gây sốc cho UAE.

Chia sẻ với Zing.vn, Steve Darby cho hay: "Không phải bàn cãi gì về màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Malaysia và Indonesia. Đá thế này, tuyển Việt Nam có thể tạo ra cú sốc trước UAE khi được chơi ở Mỹ Đình vào tháng 11."

Steve Darby cũng nhận định về cục diện bảng G: "Bảng G đang rộng mở với 4 đội là UAE, Thái Lan, Việt Nam và Malaysia. Dù vậy, tôi lo đội đứng thứ 2 ở bảng đấu này sẽ giành được rất ít điểm, bởi trình độ các đội không quá chênh lệch."

Tiểu Lam | 07:34 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục