Đá thế này, Real văng xuống Europa League chứ chẳng chơi!

07:52 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn tệ hại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khiến họ đối diện với viễn cảnh đáng thất vọng trước mắt.

Real Madrid có trận thua muối mặt trước Real Mallorca, đối thủ chỉ vừa lên hạng ở mùa giải 2019/20. Thầy trò HLV Zinedine Zidane phải nhận bàn thua sớm ngay từ phút thứ 7, nhưng khoảng thời gian dài sau đó, các cầu thủ của Los Blancos vẫn không thể làm gì để giúp đội bóng vượt qua khó khăn, cũng như tìm đường vào khung thành Mallorca. 

Dẫu cho nhiều ngôi sao trong đội hình vắng mặt vì chấn thương như Gareth Bale, Luka Modric, Toni Kroos hay Lucas Vazquez, nhưng đó không phải là nguyên nhân để đổ lỗi cho thất bại. Rõ ràng là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chơi quá bế tắc, trình diễn bộ mặt nhạt nhoà và bạc nhược. Thêm nữa, dù vẫn có những Karim Benzema, Luka Jovic, Vinicius Junior và James Rodriguez, loạt ngôi sao tấn công đáng tin cậy trên sân nhưng thầy trò Zidane vẫn rời Son Moix trắng tay.

Vào thứ 3 tới, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ trong một trận đấu mà Los Blancos buộc phải thắng. Trận thua trước Paris Saint-Germain và hoà trước Club Brugge khiến tình cảnh Real tại vòng bảng Champions League đang rất khó khăn. Theo Marca, với tâm lý hiện tại, khả năng lớn là Real Madrid sẽ bị văng xuống Europa League chơi bóng.

This Real Madrid is in danger of going to the Europa League - Bóng Đá

 

Nếu không thể sớm lấy lại sự tự tin và sức mạnh vốn có để thắng Galatasaray, việc Real Madrid bị loại ngay từ vòng bảng Champions League và xuất hiện ở Europa League cũng là điều không khiến nhiều người bất ngờ trong thời gian tới.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:05 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục