Đã thắng đại kình địch, Alexander-Arnold vẫn còn muốn hoàn hảo hơn nữa

10:03 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Trent Alexander-Arnold tiếp tục cho thấy tinh thần hướng đến sự hoàn hảo của Liverpool đáng sợ đến thế nào.

Chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Manchester United vào cuối tuần qua phải nói là một trận đấu không hề dễ dàng cho đội bóng đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Sau khi trận đấu diễn ra, Trent Alexander-Arnold thừa nhận đoàn quân của Klopp đáng ra đã có thể làm tốt hơn nữa.

“Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết rằng điều đó sẽ đến. Họ rõ ràng đã đến đây với tâm thế sẽ phòng ngự thực sự, và thật khó để phá vỡ hệ thống đó, nhưng chúng tôi đã tạo ra những cơ hội”, Alexander-Arnold nói với trang web chính thức của Liverpool.

Trent points out one area Liverpool can improve in following United win - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold cho rằng Liverpool cần phải sớm kết liễu trận đấu với Man United.

“Rõ ràng là chúng tôi đã có được bàn thắng từ rất sớm, điều đó đã giúp ích. Sau đó chúng tôi còn ghi một vài bàn thắng bị loại trừ trong hiệp 1. Đáng lẽ chúng tôi phải kết thúc trận đấu sớm trong hiệp 2.

“Chúng tôi đã ở trên phần sân của họ đến 10 phút, họ không thể thoát ra, và rõ ràng là chúng tôi thất vọng vì vẫn còn phải lo lắng cho đến khi trận đấu gần kết thúc. Đó là một thứ gì đó mà rõ ràng chúng tôi cần phải cải thiện.”

Đồng quan điểm với Trent Alexander-Arnold, HLV Jurgen Klopp cũng cho rằng các học trò của ông đáng ra phải ghi được nhiều bàn thắng hơn để sớm kết liễu trận derby. Có thể thấy dù vẫn đang sở hữu thành tích rất tốt, tập thể Liverpool vẫn chưa bao giờ thôi khao khát sự hoàn hảo.

Xem phát biểu sau trận đấu với Man United của HLV Jurgen Klopp:

Ngọc Bách | 09:05 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục