Đá tệ hại, sao Man Utd bất ngờ có tên trong đội hình tiêu biểu tứ kết FA Cup

09:15 Thứ ba 30/06/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã ghi tên mình vào bán kết FA Cup sau chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước Norwich City.

Rõ ràng, thắng lợi của Quỷ đỏ không được ấn tượng như Man City (2-0 trước Newcastle United). Dù vậy, vẫn có đến 5 cầu thủ của họ lọt vào đội hình tiêu biểu vòng tứ kết FA Cup, theo chuyên trang WhoScored, bao gồm Harry Maguire, Luke Shaw, Diogo Dalot, Bruno Fernandes và Odion Ighalo.

Five Manchester United stars surprisingly named in FA Cup team of the week - Bóng Đá

 Man Utd chơi không quá tốt trước Norwich City.

Ighalo và Maguire là 2 người ghi bàn cho Man Utd nên xứng đáng có tên. Fernandes dù không quá bùng nổ, nhưng vẫn tạo được tầm ảnh hưởng to lớn của mình. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Dalot thật sự rất bất ngờ. Cầu thủ trẻ này đã có một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong màu áo Quỷ đỏ. Dalot kém ở cả tấn công lẫn phòng ngự, và đã không nắm bắt được cơ hội của mình để gây áp lực lên Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ cánh.

Five Manchester United stars surprisingly named in FA Cup team of the week - Bóng Đá

 Đội hình tiêu biểu tứ kết FA Cup theo lựa chọn của WhoScored.

Có thể nói, ngoài Dalot, những cái tên còn lại được WhoScored lựa chọn đều khá xứng đáng. Thủ môn Tim Krul đã có trận đấu tuyệt vời với nhiều pha cứu thua xuất sắc. Ross Barkley là người ghi bàn quyết định cho Chelsea, Willian cũng rất bùng nổ ở cánh phải, Kevin De Bruyne thì tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình.

Ole Gunnar Solskjaer tự tin Marcus Rashford sẽ sớm ghi bàn trở lại:

 
Minh Tuấn | 08:17 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục