"Đá tảng 55 triệu" muốn đào tẩu, Arsenal còn chờ gì nữa?

20:41 Thứ tư 25/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta cần phải nâng cấp hàng thủ của Arsenal càng sớm càng tốt.

Mùa giải hiện tại, Arsenal đã bất ngờ sa sút không phanh dù HLV Unai Emery được đầu tư đáng kể ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mãi đến khi HLV Mikel Arteta tiếp quản, Pháo thủ mới bắt đầu xuất hiện những tín hiệu tích cực.

Song, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ sớm đối mặt với muôn vàn khó khăn trên TTCN, bởi sau phiên chợ Hè thất bại mùa trước, chắc chắn ban lãnh đạo của Pháo thủ sẽ không rót quá nhiều tiền vào nguồn ngân sách chuyển nhượng cho Arteta. Vì lẽ đó, cựu tiền vệ này phải cân nhắc thật kĩ càng trong từng quyết định của mình.

Arteta nên dồn toàn lực để nâng cấp hàng thủ của Arsenal, sự yếu kém tại khu vực này đã khiến Emery trả giá bằng chiếc ghế nóng của mình. Được biết, mục tiêu hàng đầu của Arteta là Dayot Upamecano, trung vệ đang khoác áo RB Leipzig.

upamecano could force to leave rb Leipzig - Bóng Đá

 Viễn cảnh này có khả năng xảy ra.

Trung vệ người Pháp sở hữu mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 55 triệu bảng, nhưng hiện tại thì Pháo thủ đang đứng trước cơ hội có được Upamecano với một mức giá dễ chịu hơn.

Cụ thể, tờ Bild tuyên bố, nếu không một đội bóng nào chấp nhận bỏ ra 55 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng, thì Upamecano sẽ yêu cầu Leipzig để mình được ra đi.

Bên cạnh Arsenal, Upamecano còn được hàng loạt ông lớn để mắt đến như Tottenham, Barcelona hay Bayern Munich. Tất nhiên, Arteta cần phải hành động càng sớm càng tốt.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục