'Đá tảng 1m9' ở rất gần Chelsea nói gì về việc đến Premier League?

08:38 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnCũng như nhiều đội bóng khác, Chelsea hứa hẹn sẽ chi tiêu mạnh tay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 mở cửa.

Chelsea đã sớm đạt thỏa thuận chính thức với cầu thủ tấn công Hakim Ziyech từ Ajax khi chấp nhận bỏ ra 33.6 triệu bảng cho CLB Hà Lan. Và theo nguồn tin từ nhà báo Pháp Manu Lujon thì trung vệ của Lille, Gabriel Magalhaes cũng chuẩn bị cập bến Stamford Bridge.

What Gabriel Magalhaes has said about a Premier League transfer amid £30m Chelsea links - Bóng Đá

 Gabriel Magalhaes sẽ đến Chelsea?

Hậu vệ này đã chơi 24 trận cho câu lạc bộ Pháp cho đến thời điểm này của mùa bóng, ghi được 1 bàn thắng. Hợp đồng của Magalhaes với Lille vẫn còn thời hạn đến tháng 1/2023. Anh được đánh giá cao ở khoản tắc bóng và không chiến. Bên cạnh đó, Magalhaes còn có thể linh hoạt chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Được biết, cả Everton lẫn Arsenal đều theo đuổi Magalhaes, nhưng trung vệ 22 tuổi người Brazil đã chọn Chelsea làm bến đỗ. Theo dự kiến, The Blues sẽ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Magalhaes.

Vào tháng Giêng, đã có nhiều thông tin cho biết Magalhaes sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Mikel Arteta ở Arsenal. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là tin đồn. Sau đó, khi được hỏi liệu anh có thể chuyển đến sân Emirates thi đấu trong tương lai không, Magalhaes cho biết: "Có thể, tôi không biết nữa. Nhưng tôi rất thích chơi ở Premier League."

Có lẽ, khát khao thi đấu ở Premier League cùng sự mạnh tay của Chelsea là những lí do khiến Magalhaes chọn Stamford Bridge làm bến đỗ cho mình.

Xem Lampard phát biểu:

Minh Tuấn | 08:08 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục