Đã rõ việc Dinamo Zagreb muốn chiêu mộ Công Phượng

17:29 Chủ nhật 24/03/2019

Thông tin CLB cũ của Luka Modric muốn có Công Phượng đã được làm sáng tỏ.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có 1 năm thi đấu thành công khi trở thành chân sút chủ lực của U23 Việt Nam và ĐTQG chinh chiến qua hàng loạt giải đấu lớn, đóng góp một phần quan trọng trong thành tích của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Từ khi chân sút người Nghệ An chuyển sang thi đấu cho Incheon United, anh càng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong nước cũng như khu vực.

Cách đây không lâu, thông tin CLB Dinamo Zagreb muốn chiêu mộ Công Phượng đã xuất hiện trên rất nhiều tờ báo trong nước. Vì thông tin này được dẫn nguồn từ Fox Sports Asia nên tính xác thực là rất đáng tin cậy.

Đã rõ việc Dinamo Zagreb muốn chiêu mộ Công Phượng - Bóng Đá

 Thông tin CLB cũ của Modric quan tâm đến Công Phượng đã xuất hiện rất nhiều trên các tờ báo.

Cụ thể, đoạn video trên tờ báo thể thao hàng đầu châu Á có nói: "Với sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, nhiều CLB lớn ở châu Âu đã để ý đến những tài năng trẻ của quốc gia này, trong đó có Dinamo Zagreb - CLB sản sinh ra Quả bóng vàng Luka Modric. CLB đang tổ chức chuỗi sự kiện trại bóng đá và Việt Nam là đất nước có sự hiện diện ở đây. Ai là cầu thủ Việt Nam mà bạn muốn sang châu Âu thi đấu?"

Sự thật là cách đây không lâu, HLV Branko Sladovic cùng CLB này đã tổ chức một hoạt động giao lưu và huấn luyện cầu thủ trẻ với Việt Nam trong khoảng 3 ngày. Thông tin Dinamo Zagreb muốn chiêu mộ Công Phượng theo như các tờ báo đề cập là không chính xác. Thực tế tờ báo trên chỉ nói rằng CLB Croatia quan tâm đến thị trường bóng đá Việt Nam, không phải muốn chiêu mộ Công Phượng.

Dù thông tin này khiến cho nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi tiếc nuối, nhưng khi bóng đá trẻ nước nhà được một lò đào tạo hàng đầu châu Âu quan tâm thì có lẽ chúng ta vẫn nên cảm thấy vui mừng cho một thế hệ tương lai.

Triệu Vân | 17:20 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục