Đã rõ tương lai của Mbappe sau vụ mâu thuẫn với HLV Tuchel, kết quả gây bất ngờ

15:02 Thứ tư 05/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMâu thuẫn giữa Kylian Mbappe và HLV Thomas Tuchel đã được làm sáng tỏ.

Cuối tuần rồi, nội bộ của Paris Saint-Germain đã dậy sóng bởi một vụ lùm xùm. Vào thời điểm gã nhà giàu nước Pháp đã nắm chắc chiến thắng trong tay, HLV Thomas Tuchel đã thực hiện sự thay đổi người ở phút thứ 68 bằng cách rút Kylian Mbappe và tung Mauro Icardi vào sân. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu Mbappe không tỏ vẻ hậm hực tiến ra ngoài đường biên.

Nguyên nhân xảy ra sự việc này là bởi chân sút người Pháp muốn tiếp tục được thi đấu. Chính vì thế nên cựu sao AS Moanco tức giận bước đến băng ghế dự bị mặc cho Tuchel có những động thái giải thích. Thế nhưng, Mbappe vẫn ngó lơ người thầy của mình và giữ nguyên thái độ tức giận.

Sau trận đấu, nhận thức sự nghiêm trọng của vấn đề nên ban lãnh đạo tại sân "Công viên các hoàng tử" đã tổ chức cuộc họp khẩn. Ai cũng hiểu rõ buổi họp này nhằm giải quyết những rắc rối vào cuối tuần rồi giữa Mbappe với Tuchel. Trong bối cảnh nhà vô địch World Cup 2018 được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu dòm ngó thì kết quả của cuộc họp này càng được quan tâm.

Đã rõ tương lai của Mbappe sau vụ mâu thuẫn với HLV Tuchel - Bóng Đá

 Mbappe vẫn được Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát trước Nantes.

Thế nhưng, hẳn quyết định của PSG sẽ khiến những câu lạc bộ đó chưng hửng. Trái với mọi dự đoán về việc PSG sẽ trừng phạt Mbappe thì ngôi sao 20 tuổi tiếp tục được ra sân ở trận đấu gặp Nantes rạng sáng  nay. Mbappe thậm chí còn được thi đấu cả 90 phút.

Có vẻ như nhà ĐKVĐ Ligue 1 không muốn mọi chuyện thêm căng thẳng và tránh trường hợp làm phiền lòng số 7 nên họ chấp nhận nhượng bộ trong câu chuyện này.

Video Mbappe ghi bàn vào lưới Nantes:

Lữ Phong | 14:32 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục