Đã rõ tương lai của Ibrahimovic tại AC Milan

22:17 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển đã tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ của Rossoneri.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Tháng 1/2020, Zlatan Ibrahimovic quay trở lại AC Milan. Kể từ thời điểm ấy, tiền đạo người Thụy Điển đã tỏa sáng rực rỡ, với 8 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 18 trận. Bên cạnh đó, “lão tướng” 38 tuổi còn giúp cho các đồng đội trẻ như Hakan Calhanoglu, Franck Kessie, Rafael Leao,… có thêm động lực để tiến bộ. Hiện tại, AC Milan đang vững vàng trong nhóm giành quyền tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Mặc dù vậy, tương lai của Zlatan Ibrahimovic vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Vấn đề tuổi tác chính là rào cản trong quá trình gia hạn hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển với AC Milan. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đang tiến hành trẻ hóa đội hình và những “lão tướng” như Ibrahimovic sẽ phải ra đi (trường hợp của Simon Kjaer là ngoại lệ). Bên cạnh đó, những phát ngôn chỉ trích Rossoneri của cựu tiền đạo Juventus trong thời gian qua cũng khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng.

Ibrahimovic trở thành đại sứ của AC Milan sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic trong ngày ký hợp đồng với AC Milan vào tháng 1/2020.

Tuy nhiên, rất có thể, mọi chuyện sẽ thay đổi trong thời gian sắp tới. Theo La Gazzetta dello Sport, sau khi gặp gỡ Mino Raiola tại Monte Carlo, Zlatan Ibrahimovic đã chấp nhận giảm lương để được ở lại AC Milan. Điều này đã cho thấy thiện chí của tiền đạo người Thụy Điển trong bối cảnh tài chính của Rossoneri không quá dư dả.

Ban lãnh đạo AC Milan cũng đã suy nghĩ về việc trao cho “lão tướng” 38 tuổi 1 bản hợp đồng mới. Calciomercato cho biết, phía Rossoneri còn muốn Ibrahimovic trở thành đại sứ của CLB sau khi anh giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Faro | 21:19 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục