Đã rõ tương lai của Coutinho tại Barca

21:00 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnCuối cùng Barcelona cũng đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ người Brazil.

Barcelona vẫn đang nuôi hi vọng tái ngộ với Neymar, và để thực hiện được công cuộc này thì bắt buộc họ phải dọn đường cho siêu sao người Brazil. Cái tên đầu tiên phải rời khỏi Camp Nou là Malcom, việc anh gia nhập Zenit chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bên cạnh đó, vẫn còn hai cái tên khiến Barca phải đau đầu là Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. Cùng khiến đội bóng phải bỏ ra những khoản tiền khổng lồ, nhưng đều không đáp ứng được kì vọng được đặt ra cho mình. Và có vẻ như gã khổng lồ xứ Catalan đã có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

 - Bóng Đá

 Barca sẽ không giữ lại Coutinho.

Barcelona quyết định để Coutinho ra đi ngay trong mùa hè này, thậm chí sẵn sàng chấp nhận nếu câu lạc bộ nào đó đề nghị mượn tiền vệ người Brazil. Anh không thể thích nghi với đội chủ sân Camp Nou, dù bản thân là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Cả Coutinho và Barca đều nhận thấy quyết định này là tốt cho cả đôi bên, nhà vô địch La Liga cũng rất lạc quan về viễn cảnh đạt được một thỏa thuận để bán cầu thủ này. Dù vậy, họ đang gặp phải khó khăn trong việc định giá Coutinho.

Hiển nhiên, phong độ kém cỏi đồng nghĩa với việc giá trị sẽ giảm sút, nhưng Barca lại không muốn chịu lỗ quá nhiều trong thương vụ này, khi họ đã phải trả cho Liverpool tổng cộng 145 triệu euro. Được biết, Barca đồng ý để Coutinho ra đi ngay lập tức, nhưng cũng sẽ chấp nhận một lời đề nghị cho mượn với điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Mặt khác, Paris Saint-Germain đã khẳng định họ không chấp nhận việc Barca đưa Coutinho vào một phần của thỏa thuận chiêu mộ Neymar, và họ cũng không có bất kì sự quan tâm nào đến cầu thủ này. Trong bối cảnh Coutinho vẫn chưa muốn "dưỡng gia" tại Trung Quốc hay Nhật Bản, thì có lẽ lựa chọn duy nhất cho anh vào thời điểm này là quay lại Premier League.

Mới đây nhất, Barcelona vừa nhận được một lời đề nghị chính thức từ đội bóng "giấu tên", nhưng nhiều khả năng là một trong ba cái tên Manchester United, Manchester City và Liverpool bởi chỉ có họ được cho là từng liên hệ với Coutinho trước đây.

 - Bóng Đá

 Việc Coutinho về lại Anfield là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bỏ qua một tuyến giữa gần như hoàn hảo của Man City, Quỷ đỏ và The Kop đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo. Dù Pogba vẫn ở lại Old Trafford, nhưng mỗi khi vắng anh thì những đợt tấn công của Man United trở nên hoàn toàn bế tắc. Bên cạnh đó, tuyến giữa của Liverpool vốn được biết tới với những "công nhân", và việc tái hợp cùng Coutinho sẽ giảm đi phần nào gánh nặng cho bộ ba Salah-Firmino-Mane.

Huỳnh Phong | 20:15 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục