Đã rõ thực hư việc Inter đưa "trọng pháo Arsenal" vào tầm ngắm

17:52 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đang đứng trước rất nhiều tin đồn chia tay Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Dù hiểu rõ được tầm quan trọng của Pierre-Emerick Aubameyang đối với hàng công CLB, song thượng tầng Arsenal đã không thể thuyết phục ngôi sao người Gabon ký vào một giao kèo mới trong bối cảnh có quá nhiều đội bóng hàng đầu đặc biệt là Barcelona liên tục gửi tới anh những lời chèo kéo.

Hiện tại, hợp đồng của cựu cầu thủ Borussia Dortmund chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau, vì vậy nếu mọi cuộc đàm phán gia hạn đều đi vào bế tắc, Pháo thủ buộc phải bán anh khi kỳ chuyển nhượng sắp tới mở cửa để tránh cảnh bị ép giá thậm chí mất trắng tiền đạo 30 tuổi.

Gianluca Di Marzio explains Inter Milan's Pierre-Emerick Aubameyang stance - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ rời Arsenal?

Trước tình hình này, có rất nhiều ông lớn châu Âu được cho là đã liên hệ với Aubameyang để thuyết phục anh chuyển đến CLB của họ chơi bóng ở mùa giải tới, và Inter cũng nằm trong danh sách này.

Với việc chân sút đầy tiềm năng Lautaro Martinez có thể sẽ chuyển đến Barca thi đấu khi mùa giải kết thúc, phương án chiêu mộ tiền đạo người Gabon được xem là giải pháp hợp lý đối với đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, theo nhà báo Gianluca Di Marzio, cả Inter lẫn Aubameyang vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào cho đến nay.

Phát biểu trên Sky Sports News. nhà báo người Ý khẳng định:

"Không, Inter Milan không đàm phán với Arsenal về vụ Aubameyang. Không có liên hệ chính thức nào giữa Inter và Arsenal, ngay cả khi anh ấy có thể là mục tiêu trong tương lai. Tôi không thể phủ nhận rằng anh ấy là mục tiêu khả dĩ cho Inter, nhưng hiện tại không hề có liên lạc, giá cả hay thỏa thuận giữa Inter và Arsenal trong thương vụ này."

Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục