Đã rõ! Thủ quân Arsenal ấn định ngày ra đi, lộ diện 3 bến đỗ tiềm năng

09:30 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè đầy sôi động đang chờ đợi The Gunner khi hàng loạt cái tên sẽ phải ra đi.

Sau mùa giải 2018/19, Arsenal đã gặp tổn thất nặng nề về lực lượng khi phải nói lời chia tay với trụ cột Aaron Ramsey. Cầu thủ người Xứ Wales đã chính thức là người của Juventus khi gia nhập Bianconeri theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chưa dừng lại ở đó, Petr Cech nhiều khả năng sẽ tuyên bố giải nghệ và trở lại Chelsea đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao. Tin buồn tiếp tục đến với các CĐV Pháo thủ thành London khi mới đây, đội trưởng Laurent Koscielny cũng lên kế hoạch rời sân Emirates.

koscielny muốn ra đi - Bóng Đá

 Laurent Koscielny sẽ nối gót Aaron Ramsey ra đi?

Theo nguồn tin từ L'Equipe, trung vệ người Pháp rất muốn có được bến đỗ mới trước khi mùa giải 2019/20 diễn ra. Ba đội bóng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh đó chính là Rennes, Bayer Leverkusen và AC Milan.

Trong những năm qua, cựu cầu thủ Lorient đã bị nhiều chấn thương hành hạ và không đóng góp được nhiều cho đại diện Bắc London. Bên cạnh đó với chính sách cải cách của The Gunner, ban lãnh đạo cũng không hề có ý định gia hạn với công thần của mình. Giờ đây, Arsenal đang tính đến chuyện chiêu mộ Samuel Umtiti của Barcelona để thay thế.

Cầu thủ sinh năm 1985 là một trong những nhân tố quan trọng vì có thâm niên khoác áo CLB lâu năm. Đến với xứ sở Sương mù từ năm 2010, anh đã thi đấu tổng cộng 352 trận tính trên mọi đấu trường và có được 2 danh hiệu FA Cup.

Giang Nam | 08:50 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục