Đã rõ thời điểm Real Madrid sa thải Julen Lopetegui

11:29 Chủ nhật 21/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau thất bại bẽ bàng 1-2 ngay trên sân nhà của Real Madrid trước Levante, một nguồn tin từ Tây Ban Nha đã xác nhận thời điểm Kền kền trắng sa thải HLV Lopetegui.

Real Madrid đang trải qua những ngày tháng đen tối khi đã 5 trận đấu liền, đội chủ sân Santiago Bernabeu không thể giành được chiến thắng và chỉ ghi đúng 1 bàn do công của Marcelo.

Trớ trêu thay, bàn thắng duy nhất đó lại xuất hiện trong trận thua muối mặt của Kền kền trắng trước Levante vào hôm qua. Mặc dù có lợi thế thi đấu trên sân nhà Bernabeu, thế nhưng, đoàn quân của HLV Lopetegui lại để các vị khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút thi đấu đầu tiên.

Khoảng thời gian còn lại, dù rất cố gắng, thế nhưng những chân sút hàng đầu của Kền kền trắng như Asensio, Benzema, Bale đều bất lực trong việc giúp Real giành được dù chỉ 1 điểm.

Thất bại 1-2 trước Levante được ví như "giọt nước làm tràn ly" và theo tiết lộ từ nhà báo Mootaz Chehade của trang VALVE, HLV Lopetegui sẽ bị Real Madrid sa thải chỉ trong vòng 24 giờ tới.

Đã rõ thời điểm Real Madrid sa thải Julen Lopetegui - Bóng Đá

Dòng tweet thông báo về việc Lopetegui có thể bị sa thải của nhà báo Mootaz Chehade. 

Được biết, trong những ngày vừa qua, Kền kền trắng cũng rất tích cực tìm kiếm người thay thế và cái tên hàng đầu được Chủ tịch Florentino Perez nhắm đến chính là cựu chiến lược gia Chelsea, Antonio Conte. Ngoài ra, HLV đội Real Madrid Castilla, Santiago Solari cũng có thể là một phương án được nhắm đến.

Phi Yến | 10:05 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục