Đã rõ thời điểm Man Utd xúc tiến chiêu mộ "quái thú" Koulibaly

19:36 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnKalidou Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của Manchester United, nhưng họ sẽ chỉ chiêu mộ anh vào mùa hè khi ngôi sao 27 tuổi muốn rời Italia.

Trung vệ người Senegal đã được United theo sát từ lâu và Quỷ đỏ từng thất bại trong việc chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái. Lời đề nghị trị giá 95 triệu bảng đã bị Napoli từ chối, nhưng quyết tâm ký hợp đồng với Koulibaly của United vẫn không hề suy giảm.

Bây giờ, tờ Mirror tuyên bố đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ tái khởi động thương vụ vào mùa hè sắp tới sau khi những động thái có vẻ không phù hợp trong tháng Giêng. United nghĩ rằng Koulibaly sẽ sẵn sàng ra đi vì anh có chút khó khăn tại nước Ý vào thời gian này.

Đã rõ thời điểm Man Utd xúc tiến chiêu mộ

 Koulibaly chỉ có thể gia nhập Man Utd vào mùa hè.

Koulibaly là trung tâm của một cuộc tranh cãi về phân biệt chủng tộc tại Serie A khi anh bị đuổi khỏi trận đấu với Inter Milan vào ngày lễ tặng quà, tất nhiên đi cùng với đó là những tiếng hô mô tả âm thanh của loài khỉ trên khán đài mà các CĐV dành cho cầu thủ 27 tuổi.

Napoli ủng hộ Koulibaly nhưng anh khăng khăng sẽ rời sân nếu bị đối xử như vậy một lần nữa trong bất kỳ trận đấu nào. Chủ tịch câu lạc bộ Aurelio De Laurentiis kêu gọi các trọng tài dừng cuộc chơi nếu ai đó đang bị phân biệt chủng tộc, nhưng Bộ trưởng Nội vụ Ý và chính trị gia Matteo Salvini khẳng định các cầu thủ không nên rời sân.

Những bình luận của Salvini bị chỉ trích nặng nề và Koulibaly được cho là 'rất đau khổ' bởi những sự cố gần đây và sẵn sàng rời nước Ý. Dù vậy, số tiền để Man Utd sở hữu ngôi sao người Senegal chắc chắn sẽ phá sâu kỷ lục thế giới của Virgil van Dijk vào đầu năm ngoái.

Ở một diễn biến song song, United cũng đang ráo riết tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng chính thức vào cuối mùa giải, sau khi Ole Gunnar Solskjaer rời đi. Vẫn có thông tin cho rằng huyền thoại 45 tuổi có thể được ở lại, nhưng điều kiện đi kèm quả thực không dễ xảy ra.

Đã rõ thời điểm Man Utd xúc tiến chiêu mộ

Solskjaer chưa chắc ghế và đây có thể là lý do khiến Man Utd không quyết tâm mua sắm vào mùa đông.

Báo chí Anh tuyên bố Gareth Southgate hay Diego Simeone đang là những mục tiêu mới nhất. Tuy nhiên tính khả thi của động thái không cao vì thuyền trưởng Tam Sư đang là báu vật trên tuyển quốc gia, trong khi huấn luyện viên của Atletico ưa thích đến với Inter Milan.

United bây giờ đang dần ổn định trên sân cỏ dưới thời Solskjaer, nhưng thực tế cho thấy họ vẫn còn quá nhiều việc để làm vào thời điểm này cho đến cuối mùa giải hoặc cả một mùa hè chuyển nhượng với hàng loạt các mục tiêu được nhắm tới trên ghế chỉ đạo cũng như trong đội hình.

Vũ Quang Toản | 17:55 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục