Đã rõ thời điểm Hải Huy trở lại sân cỏ sau chấn thương "kinh hoàng"

07:43 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnNguyễn Hải Huy sẽ phải trải qua 1 thời gian hồi phục khá dài sau chấn thương "kinh hoàng" trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT).

Vào giữa hiệp 2 trận đấu Than Quảng Ninh và HLHT tại sân Cẩm Phả diễn ra vào tối 06/06 vừa qua, Nguyễn Hải Huy đã gặp chấn thương rất nặng sau khi va chạm với trung vệ Phạm Hoàng Lâm. Theo đó, ống chân của tiền vệ sinh năm 1991 đã bị gãy gập và anh được chuyển ngay đến bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Với chấn thương khá nặng này, Hải Huy gần như sẽ không thể thi đấu ở phần còn lại của mùa giải 2020. Ngoài ra, anh cũng lỡ mất cơ hội được gọi lên ĐT Việt Nam sau khi được HLV Park Hang-seo để mắt đến.

Đã rõ thời điểm Hải Huy trở lại sân cỏ sau chấn thương

Tiền vệ Hải Huy gãy 2 xương ống chân sau cú va chạm cực mạnh với Hoàng Lâm.

Theo thông tin cập nhật từ Bongdaplus, vào lúc 02h15 ngày 7/6, ca phẫu thuật của Hải Huy đã hoàn tất. Theo thông báo của bác sỹ, thủ quân của Than Quảng Ninh cần 3 tháng để có thể trở lại tập luyện. Cũng trong rạng sáng 7/6, trung vệ Hoàng Lâm cũng đã đến tận bệnh viện để hỏi thăm sức khỏe của "Iniesta xứ Mỏ".

HLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ về trường hợp đáng tiếc của cậu học trò cưng: "Thật sự lúc này tôi chỉ nghĩ về Hải Huy. Giờ tôi buồn cho Hải Huy. Chắc chắn đội bóng sẽ có phương án thay thế cậu ấy. Nhưng thật sự là Than.QN sẽ bị ảnh hưởng khi không có Hải Huy trong giai đoạn tới."

Đăng Huy | 07:01 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục