Đã rõ thời điểm bốc thăm chia bảng SEA Games 30

10:27 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnNước chủ nhà Philippines đã ấn định thời điểm bốc thăm chia bảng SEA Games 30.

Môn bóng đá nam ở SEA Games luôn là nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM của khu vực Đông Nam Á. Trong đó, các CĐV Việt Nam đang rất mong chờ và kỳ vọng ở SEA Ganes 30 lần này khi họ chưa lần nào được chứng kiến đội tuyển con cưng đoạt được HCV.

Đã rõ thời điểm bốc thăm chia bảng SEA Games 30 - Bóng Đá

 NHM rất tin tưởng vào khả năng đoạt HCV của U22+2 Việt Nam tại SEA Games 30.

Theo quy định của nước chủ nhà Philippines, các nước tham dự sẽ đăng ký đội tuyển U22+2 (có 2 cầu thủ ngoài 22 tuổi) với số lượng cầu thủ là 20. Ngoài ra, các trận đấu sẽ được diễn ra trên mặt sân cỏ nhân tạo. Những nét mới này khiến cho các nước tham dự gặp nhiều bất ngờ.

Và mới đây, nước chủ nhà đã ấn định thời điểm bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam. Theo dự kiến, lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào tháng 10. Thời gian cụ thể chưa được Liên đoàn Bóng đá Philippines (PFF) công bố chính xác, nhưng theo nhiều nguồn tin khẳng định đó có thể là ngày 03/10.

U22+2 Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 sau kết quả bết bát ở SEA Games 29 (không vượt qua được vòng bảng). Chính vì thế, nhiều khả năng đoàn quân HLV Park Hang-seo rơi vào bảng đấu tử thần sẽ là rất cao. Hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang có những bước chuẩn bị rất chu đáo cho hành trình săn tấm HCV đầu tiên cho Thể thao Việt Nam.

Đăng Huy | 09:56 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục