Đã rõ! Stones giải thích lí do khó đỡ khi anh khiến Guardiola 'phát điên'

07:04 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Man City đã có khoảnh khắc đáng quên trong chiến thắng 5-1 trước Atalanta.

Tiếp đại diện Serie A ở Etihad, khi các trung vệ Man City đều không lành lặn hoặc chưa sẵn sàng đá chính, Pep Guardiola phải kéo cặp tiền vệ Rodri - Fernandinho về đá trung vệ. Không may cho đội chủ nhà khi phút 40, Rodri lại dính chấn thương và phải rời sân. Lúc này, HLV Guardiola buộc phải dùng đến John Stones, dù trung vệ người Anh chưa đạt thể trạng tốt nhất.

John Stones explains why Pep Guardiola was fuming with him on Manchester City bench - Bóng Đá

 Pep Guardiola như phát điên vì Stones.

Tuy nhiên, vì một lí do nào đó, Stones lại chậm trễ trong việc vào sân thay người khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phải nổi nóng, dù lúc đó, Man City đang dẫn trước 2-1.

Sau trận đấu, Stones hé lộ: "Khi đó, tôi đang chỉnh miếng lót bảo vệ ống chân, tôi đã mang chúng, nhưng cần phải chỉnh cho đúng vị trí.

Thời gian là điều cốt yếu và đó rõ ràng là những gì HLV muốn."

Cựu cầu thủ Everton thừa nhận rằng anh rất vui khi trở lại sân thi đấu sau chấn thương và nói thêm rằng mình không gặp vấn đề gì với Guardiola khi vị HLV này để 2 tiền vệ đá trung vệ.

Stones nói thêm: "Họ là hai cầu thủ hàng đầu. Họ có thể chơi tốt ở vị trí họ chưa từng chơi qua. Đây chỉ là mùa giải đầu tiên của Rodri cùng Man City và anh ấy đã thi đấu chói sáng."

Tài năng đặc biệt của John Stones:

Minh Tuấn | 05:04 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục