Đã rõ số phận của trọng tài Hàn Quốc xử ép U23 Việt Nam

15:18 Thứ ba 11/09/2018 | 5

TinTheThao.com.vnChắc rằng người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn còn nhớ đến cái tên Kim Dae-yong - vị trọng tài đã xử ép U23 Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 2018 với U23 UAE.

U23 Việt Nam đã có một kì ASIAD 2018 khá ấn tượng. Thật tiếc khi chúng ta đã không thể giành huy chương đồng sau thất bại trước U23 UAE trong loạt luân lưu.

Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam chơi trên chân, nhưng thiếu may mắn để giành phần thắng. Cũng không thể không đề cập đến những quyết định có lợi cho U23 UAE từ trọng tài người Hàn Quốc Kim Dae-yong. Có không ít pha phạm lỗi, hay chạm tay của cầu thủ UAE đã bị vị trọng tài này bỏ qua.

Đã rõ số phận của trọng tài Hàn Quốc xử ép U23 Việt Nam - Bóng Đá

  Trọng tài Kim Daeyong đã ra những quyết định có phần thiên vị cho U23 UAE

Không chỉ có người hâm mộ bóng đá Việt Nam, mà cả người hâm mộ bóng đá ở Hàn Quốc đều bức xúc với cách làm việc của Kim Dae-yong. CĐV xứ Kim chi còn lên tiếng mạnh mẽ hơn khi viết đơn kiến nghị lên chính phủ Hàn Quốc (trang chính thức của Chính Phủ Hàn Quốc ) để yêu cầu treo còi trọng tài này ở các giải bóng đá quốc tế.

Đề xuất này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, nhưng chỉ trong 3 ngày đầu. Sau đó, con số này đã bị chững lại trong thời gian gần đây, ở mốc 33.4 ngàn người. Theo báo chí Hàn Quốc, nếu lượng người đồng ý treo còi trọng tài Kim Dae-yong đạt con số 200.000 thì chính phủ Hàn Quốc mới đưa ra ý kiến trả lời bằng văn bản. Đây là con số rất khó có thể đạt được, đồng nghĩa với việc ông Kim Dae-yong sẽ không hề hấn gì dù từng bị chỉ trích gay gắt.

Minh Tuấn | 14:12 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục