Đã rõ ông lớn PL đứng trước cơ hội thắng trong thương vụ Coutinho

18:08 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến tương lai Coutinho với Barca.

Video bàn thắng của Coutinho vào lưới Werder Bremen

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 còn gần 4 tháng mới chính thức mở cửa. Song, thời điểm hiện tại, các CLB đều chuẩn bị sẵn sàng để kích nổ các thương vụ chất lượng. Và hiển nhiên, nhiều bom tấn được trông chờ sẽ có thể hoàn tất.

Một trong những cái tên đang được quan tâm là Philippe Coutinho. Tuyển thủ người Brazil đối mặt với tương lai mập mờ thời gian gần đây. Hay đúng hơn, từ ngày rời Camp Nou đến Allianz Arena, tiền vệ số 10 không ít lần vướng vào tin đồn bị rao bán. 

 - Bóng Đá

Chelsea có thể là bến đỗ sắp tới của Coutinho. 

Mới đây, theo truyền thông Anh quốc, tương lai Philippe Coutinho đã dần sáng tỏ. Cụ thể, tờ The Mirror cho hay ở Premier League, Chelsea đang dẫn đầu trong việc chiêu mộ ngôi sao Brazil. Theo đó, đại diện của tiền vệ số 10 sẽ gửi các yêu cầu từ thân chủ đến The Blues. Trong khi đó, Ban lãnh đạo Barca cũng rất hoan nghênh việc đại diện London đưa tuyển thủ xứ samba rời Camp Nou.

Bởi lẽ, Blaugrana cùng Coutinho đã sớm cạn tình từ thời điểm hè 2019. Ông lớn Tây Ban Nha không muốn đưa tiền vệ số 10 trở lại Catalan. Trong khi, tuyển thủ Brazil cũng chẳng còn mặn mà gì với Barca. Chưa kể, đội nhà hiểu rằng phía Hùm xám, khả năng đại diện Bundesliga sẽ chấp nhận bỏ số tiền lớn để chiêu mộ tuyển thủ 28 tuổi rất thấp. Và Chelsea đang là lựa chọn thích hợp cho cả đương kim vô địch La Liga cũng như Coutinho. 

Tiểu Phong | 17:11 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục