Đã rõ những lý do khiến Man Utd từ chối chiêu mộ Bale

05:33 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford không có kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao người xứ Wales nếu anh rời Real Madrid vào mùa hè này, theo Metro UK.

Việc Zinedine Zidane trở lại Bernabeu đã làm dấy lên nghi ngờ mới về tương lai lâu dài của Gareth Bale. Cầu thủ sinh năm 1989 gia nhập Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013 và kể từ đó đã giành được bốn Champions Leagues cùng một danh hiệu La Liga tại câu lạc bộ.

Nhưng anh rõ ràng đã trở thành chủ đề gây tranh cãi từ một bộ phận người hâm mộ của câu lạc bộ trong mùa giải này. Bale được cho là muốn trở lại Premier League nếu anh ấy bị Real Madrid thải hồi và Manchester United được hiểu là đội bóng duy nhất có thể tiến hành động thái.

Đây! 2 lý do khiến Man Utd sẽ khước từ Gareth Bale - Bóng Đá

 Man Utd sẽ không ký hợp đồng với Bale vì vấn đề tài chính và cũng muốn ươm mầm tài năng trẻ.

Nhưng ESPN FC nói rằng Man Utd không có kế hoạch chiêu mộ Bale vào mùa hè do vấn đề tài chính của ngôi sao người xứ Wales quá cao so với giá trị thực. Người ta tuyên bố rằng thay vì nhắm vào những cầu thủ đắt giá và giàu kinh nghiệm, Quỷ đỏ sẽ tìm cách ký hợp đồng với những tài năng trẻ và củng cố từ đội hình hiện tại.

Đội chủ sân Old Trafford từng liên hệ với một động thái chuyển nhượng với Bale trong nhiều năm và Ole Gunnar Solskaer đã được hỏi về sự quan tâm của câu lạc bộ vào tuần trước. Phát biểu vào thứ Sáu, trước trận thua ở vòng tứ kết FA Cup của United trước Wolves, ông nói:

"Tôi thực sự không thể nhận xét về Gareth Bale hoặc cái tên cụ thể nào đó vì họ là tài sản của các câu lạc bộ khác. Nhưng chúng tôi nên tìm kiếm những cầu thủ chất lượng, chắc chắn và những cầu thủ có thể cải thiện United. Có rất nhiều yếu tố bạn cần suy nghĩ khi chiêu mộ ai đó".

Đây! 2 lý do khiến Man Utd sẽ khước từ Gareth Bale - Bóng Đá

 Bale không được Zidane tin dùng.

Trong khi người đại diện của Bale nói rằng thân chủ của anh ta sẽ đưa ra quyết định về tương lai vào cuối mùa giải, sau các cuộc đàm phán với huấn luyện viên Zinedine Zidane. "Gareth muốn chơi phần còn lại của sự nghiệp với Real Madrid", Jonathan Barnett nói với BBC Radio 5 Live.

"Nếu điều đó không thành công, thì chúng ta sẽ nghĩ lại. Hiện tại anh ấy rất hạnh phúc. Anh ấy sẽ nói chuyện với Zidane và đưa ra các quyết định. Chúng ta sẽ thấy vào cuối mùa giải. Bale muốn chơi một cách và Zidane muốn anh ấy chơi một cách khác. Tôi nghĩ đó là nguyên nhân, nhưng dù thế nào thì anh ấy vẫn có một tài năng tuyệt vời".

Vũ Quang Toản | 04:40 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục