Đã rõ nguyên nhân Văn Quyết không được ra sân trận gặp Đồng Tháp

06:02 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnVì 1 lý do bất khả kháng nên tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội đã không thể ra sân trong trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Với đẳng cấp cao hơn hẳn, CLB Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng trước đại diện Hạng Nhất Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020. Những người lập công cho đội bóng thủ đô lần lượt là Văn Dũng (31'), Thành Chung (90+1') và Tuấn Anh (90+4'). Chiến thắng giòn giã 3-0 giúp nhà đương kim vô địch đoạt tấm vé đi tiếp vào Tứ kết.

Tuy nhiên, trong trận đấu này, NHM thủ đô có phần tiếc nuối vì người đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã không được BHL Hà Nội sử dụng. Sau trận đấu, trả lời trước truyền thông, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết số 10 đã bị đau nhẹ trước trận đấu và HLV Chu Đình Nghiêm không mạo hiểm vì muốn anh có thời gian hồi phục.

Đã rõ nguyên nhân Văn Quyết không được ra sân trận gặp Đồng Tháp - Bóng Đá

Văn Quyết vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội và Đồng Tháp.

Đây cũng là nước tính toán khá hợp lý vì trước mắt đội chủ sân Hàng Đẫy là những thử thách cam go tại đấu trường V-League và Văn Quyết là 1 trụ cột không thể thiếu.

Nói về trận thắng nhẹ nhàng trước đội bóng chiếu dưới Đồng Tháp, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho hay: "Cảm giác bóng, trạng thái của các cầu thủ Hà Nội chưa thật sự tốt nên ban huấn luyện đội bóng xác định sẽ gặp nhiều khó khăn trước Đồng Tháp, một đội bóng chơi rất tốt ở trận đấu trước [thắng Hải Phòng 3-1].

Việc thắng 1-0, 2-0, hay 3-0 cũng chỉ là một chiến thắng. Điều quan trọng nhất chính là việc, toàn đội đã nỗ lực sau thời gian dài nghỉ thi đấu."

Đăng Huy | 05:32 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục