Đã rõ nguyên nhân Mourinho từ chối dẫn dắt Bayern Munich

15:54 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho vừa tiết lộ lý do tại sao ông từ chối dẫn dắt Bayern Munich.

Rạng sáng mai, Bayern Munich sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur tại Champions League. Đây là trận đấu thủ tục bởi cả 2 câu lạc bộ đã chính thức ghi tên vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, ở khía cạnh khác, NHM có lý do để mong chờ cặp đấu này bởi Jose Mourinho là tâm điểm khiến khán giả chú ý.

Hiện tại, Mourinho đang dẫn dắt "Gà trống" và trải qua giai đoạn thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, ít người biết rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng được Bayern liên hệ sau khi Die Roten chia tay Niko Kovac. Các nguồn tin thời gian đó cũng xác nhận cựu HLV Real Madrid bắt đầu học tiếng Đức để phục vụ cho việc dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena.

Tottenham boss Mourinho responds when asked about Bayern job - Bóng Đá

 Mourinho từng được Bayern quan tâm.

Song, sau cùng, mọi người đều rõ câu chuyện này đi đến đâu. Mourinho đã khiến tất cả "việt vị" do đến Tottenham thay vì Bayern như lời đồn đoán. Mới đây, trong buổi phỏng vấn trước trận, "Người đặc biệt" đã nói rõ lý do từ chối gã khổng lồ xứ Bavaria:

"Tôi không thể nghĩ đến việc chuyển đến Bayern chỉ vì 1 lý do. Tôi đang hạnh phúc với công việc của mình nên không muốn tiến đến bước tiếp theo. Tôi nghĩ rồi sẽ có một ngày mình rời Tottenham nhưng đó là khi CĐV, cầu thủ, chủ tịch Daniel Levy muốn thế."

"Tôi không nghĩ đến việc rời khỏi đây. Đó là lý do tôi nói rằng tôi không nhận ra việc bản thân chuyển đến một câu lạc bộ lớn như Bayern."

Video Mourinho nói về trận đấu gặp Bayern:

Lữ Phong | 15:10 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục